Xu hướng quà tết 2022 có gì đặc biệt?

Do ảnh hưởng của Covid-19, vấn đề sức khoẻ chính là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Chính vì thế, dự đoán xu hướng quà tết năm 2022 sẽ có nhiều thay đổi so với những năm trước. Ngoài những món quà Tết về sức khoẻ thì những món quà Tết sang trọng hay độc lạ sẽ là điểm nhấn thú vị cho xu hướng quà Tết năm nay.  Cùng mình tham khảo chi tiết từng xu hướng quà Tết nhé.

1. Xu hướng quà tết sức khỏe

Năm nay tình hình dịch bệnh kéo dài, nên các sản phẩm tốt cho sức khoẻ, giúp tăng cường sức đề kháng sẽ là sự quan tâm và là tiêu chí hàng đầu trong việc chọn quà Tết. Chính vì vậy, Xu hướng quà Tết 2022 mạnh mẽ nhất sẽ là các sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe, như vậy sẽ thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của người tặng nhân dịp đầu xuân năm mới.Bạn có thể tham khảo một số gợi ý cho món quà Tết sức khỏe để làm quà tặng Tết 2022 dưới đây:

Trà

Mọi năm, trà đã luôn là một trong những xu hướng tặng quà rồi, tuy nhiên năm nay, xu hướng trà quà tặng tăng cao bởi trong trà có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ như: giảm nguy cơ mắc bệnh mãn tính, kiểm soát lượng đường trong máu, làm chậm quá trình lão hoá, giúp cơ thể tỉnh táo,…

Các bạn đừng nghĩ trà chỉ có 1 loại đơn điệu,trà không những đa dạng nhiều loại trải dài mà còn phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. Ta có Trà Nõn tôm, Thái nguyên phù hợp với người lớn tuổi, trà lavender, hoa cúc dành cho những người phụ nữ trong gia đình, trà cà phê, trà bạc hà phù hợp cho những người trẻ trong gia đình,…

Sản phẩm trà quà tặng của Trà Việt có gì đặc biệt? Trà Việt với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trà quà tặng, có sẵn các set quà tặng với bên ngoài được thiết kế tỉ mỉ, sang trọng,  kết hợp với sự đa dạng về các loại trà. Với hơn 12 loại trà xanh và hơn 12 loại trà thảo mộc, được tuyển chọn chất lượng.

Phong phú đa dạng về sự lựa chọn. Bên cạnh đó, Trà Việt còn có các sản phẩm quà tặng dành cho doanh nghiệp với những hỗ trợ và chính sách tốt nhất như in logo, thiết kế riêng,…giúp doanh nghiệp có thể ghi dấu ấn công ty lên sản phẩm tạo sự gợi nhớ lâu dài. Vì vậy có thể nói, Trà Việt chính là sự lựa chọn tốt nhất trong lĩnh vực quà tặng trà.

xu hướng quà tết 2022

Thiết kế độc đáo, nhiều loại trà nổi tiếng Trà Việt được rất nhiều người dùng tin yêu.

Mứt Tết

Tết thì không thể thiếu mứt, tuy nhiên, Tết năm 2022 xu hướng mứt Tết cũng sẽ có sự thay đổi. Đặc biệt là xu hướng mứt Tết giảm so với nhiều năm trước. Giảm vì lo ngại độ an toàn, vệ sinh cũng như độ tiện dụng khi dùng. Mứt khi đã tiếp xúc không khí thì sẽ rất nhanh hư và hạn sử dụng khá ngắn. Vì vậy nhiều gia đình đã hạn chế sử dụng mứt vào dịp Tết.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn dùng mứt thì có thể tự làm mứt để tặng gia đình, người thân,… Như vậy thì bạn có thể an tâm về độ an toàn, vệ sinh cũng như độ ngọt của mứt mà còn giữ được một nét truyền thống dịp Tết. Dù vậy, vậy nên cân nhắc số lượng khi làm, vì dù là mứt nhà làm thì hạn sử dụng vẫn rất ngắn.

Bạn cũng lưu ý là mứt “homemade” chỉ nên tặng cho những người thân thiết, người thân trong gia đình, bạn bè thôi nhé.

Mứt tết handmade – một món quà an toàn ý nghĩa dịp tết 2022

Hạt ngũ cốc

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng sử dụng hạt  ngũ cốc tăng cao, tăng cao vì hạt ngũ cốc được dùng thay thế cho mứt tết.

Không giống như mứt, hạt ngũ cốc có thời gian sử dụng được lâu, dễ sử dụng, ít ngọt mà còn chứ nhiều chất dinh dưỡng nữa. Bởi những đặc tính như vậy nên xu hướng dùng hạt ngũ cốc mọi năm đã tăng thì trong năm 2022 còn tăng mạnh hơn.

Bạn có thể tặng kèm thêm trà trong hộp quà tặng của mình để hộp quà thêm đầy đủ và độc đáo. Còn gì tuyệt hơn khi vừa ăn hạt, nhâm nhi chén trà cùng nhau nói về những câu chuyện đầu năm.

Hãy lựa chọn các loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng để làm quà tết 2022.

Các loại thảo dược

Những sản phẩm từ dược liệu cũng sẽ trở thành xu hướng quà tết 2022, vì chứa giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và giúp ngăn ngừa nhiều loại bệnh nguy hiểm. Một số loại thảo dược có thể kể đến như saffron, nấm linh chi, sâm… Những món quà sức khỏe này rất thích hợp để mua biếu tặng ông bà, cha mẹ và những người thân trong gia đình.

Các loại thảo dược – món quà sức khỏe ý nghĩa.

2. Xu hướng quà Tết sang trọng

Song song với quà tặng tốt cho sức khỏe, những món quà tặng sang trọng vẫn không thể thiếu trong xu hướng quà tết các năm. Quà tặng sang trọng phù hợp cho các mối quan hệ trong công việc như sếp, đối tác,…

Những lưu ý khi chọn quà Tết sang trọng: tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, chất liệu cao cấp, cân bằng được dấu ấn của công ty và khách hàng tạo sự gợi nhớ lâu dài,…

Một số món quà Tết sang trọng bạn có thể tham khảo như là: rượu, tranh mạ vàng, hộp sơn mài 12 loại trà của Trà Việt,…

Hộp quà tết trang trọng sẽ là xu hướng của năm 2022.

3. Xu hướng quà Tết gia dụng

Theo truyền thống văn hoá Á Đông là tân trang nhà cửa, xây dựng nhà mới vào dịp cuối năm để đón năm mới sung túc, đủ đầy.

Chính vì thế, tặng gia đình những món đồ gia dụng sẽ là món quà tết rất ý nghĩa.  Bạn có thể lựa chọn tặng gia đình bộ bát đĩa mới, tặng ông bà, bố mẹ một bộ ấm trà mới. Như vậy sẽ gia tăng được tình cảm của các thành viên trong gia đình hơn, cũng như thể hiện được sự khéo léo của người tặng, tạo điểm nhấn trong mắt người nhận.

ấm bát Sắm một bộ ấm chén mới để cả gia đình thưởng trà dịp tết nhé.

4. Xu hướng quà Tết phong thuỷ

Quà tặng phong thuỷ có ý nghĩa phát đạt , may mắn phù hợp với những  mối qua hệ làm ăn, kinh doanh . Tuy nhiên, quà tặng phong thủy rất kén người nhận nhé, vì quà tặng phong thủy chỉ thực sự ý nghĩa với những người tin vào phong thủy. Còn với những người không tin vào phong thủy thì chúng sẽ trở nên vô nghĩa.

Chính vì vậy , Những món quà tặng phong thuỷ cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng đến từ người tặng. Phải tìm hiểu kĩ từ món quà đến người nhận nhé.

Năm nay, quà tặng phong thủy sẽ trở thành xu hướng quà tết mới mẻ và đắt hàng vì năm vừa rồi khó khăn trong kinh tế, nhiều người sẽ có nhu cầu tìm đến các sản phẩm phong thủy để cầu may mắn tài lộc và rước hên trong năm mới.

Chính vì vậy, hãy dành nhiều thời gian và tâm ý khi chọn quà phong thủy, để có được món quà tốt hợp với người nhận. Chắc chắn người nhận sẽ cảm thấy vui và bất ngờ khi nhận được món quà này đấy.

Quà phong thủy – xu hướng mới trong chọn quà tết 2022.

5. Xu hướng quà tặng độc lạ

Những món quà tặng độc đáo thường đòi hỏi mất nhiều công tìm kiếm. Nhưng bù lại đó, thì quà độc là chủ yếu nhắm vào niềm vui và điều thú vị của người tặng dành cho người nhận. Bởi vì khi nhận quà, ta sẽ thấy được biểu cảm của người nhận ngay lập tức, như vậy sẽ tạo được sự thú vị vào lúc tặng.

Món quà độc lạ thì phải mất nhiều công tìm kiếm, chính vì thế bạn nên dành thời gian để tìm hiểu sở thích của người nhận cũng như các vấn đề họ đang gặp phải. Vì biết đâu chính món quà độc lạ của bản sẽ giải quyết được vấn đề của họ, như vậy thì người nhận đã vui, người tặng lại càng vui hơn vì đã giúp được người nhận quà.

 Trà Việt đề xuất cho bạn ý tưởng về máy lọc không khí,..vì những năm gần đây vấn đề về môi trường và không khí cung là vấn đề nan giải. Nên trong nhà sở hữu một chiếc máy lọc khong khí sẽ giải quyết được phần nào vấn đề này.

Quà tặng độc lạ- tạo niềm vui và điều thú vị khi tặng

Trà Việt  thống kê các xu hướng quà Tết và đối tượng tặng quà phù hợp:

Xu hướng quà TếtXu hướng 2022Đặc điểmLưu ý
 quà Tết sức khoẻ Tăng mạnhĐặc biệt phù hợp trong năm 2022 
quà Tết phong thuỷGiảm nhẹLà lời chúc mạnh mẽ, rõ ràngChỉ phù hợp duy nhất  người tin vào phong thuỷ
Xu hướng quà Tết sang trọngTăng nhẹSang trọng, tỉ mỉ 
Xu hướng quà Tết gia dụngGiảm  
Xu hướng quà Tết độc lạGiảm Tạo ấn tượng lúc tặng

Các bạn có thể thấy, sức khoẻ sang trọng luôn luôn tăng trưởng và an toàn qua từng năm, đặc biệt năm nay còn tăng mạnh Hi vọng với những gợi ý chi tết về xu hướng quà tết 2022 như quà tặng sức khoẻ, quà tặng sang trọng,…trên đây,  các bạn  đã có được cái nhìn tổng quan về xu hướng quà tết năm nay và sẽ chọn cho mình được quà Tết ý nghĩa và phù hợp dành tặng người thân, bạn bè và các mối quan hệ khác của mình nhân dịp đầu xuân năm mới phù hợp với những thay đổi trong năm nay nhé.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.