Ra mắt dòng sản phẩm Trà Thảo Mộc

Xuất thân từ những người sành trà cộng với đội ngũ thiết kế suất sắc, Trà Việt là chuyên gia trong lĩnh vực cung cấp trà làm quà tặng cho doanh nghiệp và trà làm quà tặng cho khách du lịch. Chúng tôi đang có mặt tại các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hội An – Đà Nẵng. Các dòng sản phẩm chính của Trà Việt vẫn tập trung vào các loại trà truyền thống, sợi rời với 12 loại trà ngon được tuyển chọn từ khắp Việt Nam. Tuy nhiên, đối với một số người nhạy ảm với tanin hoặc caffein, người cao tuổi, phụ nữ mang thai… thì trà truyền thống lại chưa phải là sản phẩm phù hợp. Chính vì vậy, Trà Việt đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm mới: TRÀ THẢO MỘC – với 12 loại trà, 12 hương vị tự nhiên hoàn toàn, tăng cơ hội thưởng thức trà cho nhiều người hơn.

Các loại trà thảo mộc của Trà Việt được tạo ra từ những thành phần tự nhiên nhất đến từ hoa, lá, hạt, rễ, và thân cây. Để chiết xuất được mọi dưỡng chất trong trà thảo mộc, bạn nên ngâm trà trong nước nóng từ 10 đến 15 phút trong tách đậy kín.

Trà Bạc Hà sẽ giúp bạn hết đầy hơi, Trà Gừng có thể giúp bạn không cảm thấy chóng mặt buồn nôn, Trà Sả sẽ giúp bạn giảm sốt và mau hết cảm cúm, hay Trà Hoa Cúc có thể giúp bạn thoát được chứng mất ngủ. Không chỉ thế, mỗi ngày một tách Trà Hibicus còn có khả năng giúp bạn giảm huyết áp, giảm cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch để chống bệnh tật, và giúp quá trình chuyển hoá năng lượng nhanh hơn để bạn có thể giảm cân một cách tốt nhất cho sức khoẻ. Hoặc là một tách Trà Quế mỗi ngày có thể giúp cho não trạng của bạn tốt hơn, nhất là những trường hợp bị Alzheimer’s hay Parkinson’s, và giúp cho cả các trường hợp tiểu đường loại II có chuyển biến tích cực.
Ngoài ra, trong bộ sưu tập Trà Thảo Mộc của Trà Việt còn có Trà Oải Hương, Trà Hương Thảo, Trà Cà Phê, Trà Gạo Lứt, Trà Nụ Vối, và Trà Hoa Hồng với hương vị đặc trưng và cũng đem lại những lợi ích sức khoẻ khác đang chờ bạn khám phá.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.