Gói du lịch – Trà Hoa Cúc

158.000 

Trà Hoa Cúc đã được sử dụng từ lâu trong đế chế La Mã và Hy Lạp cổ đại như một vị thuốc quý. Đây là một trong những loại trà có khả năng giúp tâm trí và cơ thể bạn thư giãn tốt nhất, giúp bạn thoát khỏi chứng mất ngủ dễ dàng hơn. Trà Hoa Cúc cũng sẽ giúp mau lành các vết thương.

Nếu bạn có vấn đề về tiêu hoá, ví dụ như khó tiêu hay đau dạ dày, thì Trà Hoa Cúc sẽ là lựa chọn tốt nhất để làm dịu những triệu chứng khó chịu đó. Hay nếu bạn muốn có một làn da sạch mụn, thì một tách Trà Hoa Cúc mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da như ý.

 

Mô tả

Trà Hoa Cúc là gì?

Trà Hoa Cúc đã được sử dụng từ lâu trong đế chế La Mã và Hy Lạp cổ đại như một vị thuốc quý. Đây là một trong những loại trà có khả năng giúp tâm trí và cơ thể bạn thư giãn tốt nhất, do đó giúp bạn thoát khỏi chứng mất ngủ dễ dàng hơn.

Trà Hoa Cúc cũng sẽ giúp bạn mau lành các vết thương hơn. Nếu bạn có vấn đề về tiêu hoá, ví dụ như khó tiêu hay đau dạ dày, thì trà này sẽ là lựa chọn tốt nhất để làm dịu những triệu chứng khó chịu đó. Hay nếu bạn muốn có một làn da sạch mụn, thì một tách Trà Hoa Cúc mỗi ngày sẽ giúp bạn có được làn da như ý.

Trà Hoa Cúc

  • Giúp ngủ ngon hơn

    Các chất làm dịu thần kinh của trà hoa cúc có thể giúp bạn ngủ ngon hơn. Loại trà này thường được khuyến nghị cho những người bị rối loạn giấc ngủ. Một cốc trà hoa cúc có thể giúp bạn ngủ ngon như một đứa trẻ.

  • Kiểm soát đường huyết tốt hơn

    Chỉ 1 cốc trà thảo mộc này có thể giúp kiểm soát hàm lượng đường huyết, đặc biệt ở bệnh nhân tiểu đường. Nghiên cứu chỉ ra rằng loại trà thảo dược này chứa các hợp chất có tác dụng phòng ngừa sự tiến triển của bệnh tiểu đường.

  • Chống nhiễm virus

    Nếu bạn đang bị cảm lạnh hoặc nhiễm bất kỳ loại vi-rút nào khác, loại trà này có thể là sự hỗ trợ tốt nhất chống lại vi khuẩn và vi-rút từ nơi đầu tiên.

  • Hỗ trợ tiêu hóa

    Loại trà này có hiệu quả cao trong việc loại bỏ nhiều rối loạn liên quan tới hệ tiêu hóa. Vì vậy nếu bạn đang bị trướng bụng, đầy hơi, bạn nên thử loại trà thảo dược này.

  • Có thể trị chứng lo âu

    Tác dụng làm dịu hệ thần kinh trung ương của loại trà này có thể cũng giúp bạn giảm lo âu và căng thẳng. Vì vậy, loại đồ uống này rất tốt cho tâm trí bạn.

Mua Trà Hoa cúc ngon ở đâu?

Để mua trà, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số hotline 0903 037 017. hoặc đến showroom Trà Việt tại:

  • Tại Tp. Hồ Chí Minh:

19 Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8:00 am – 8:30 pm

Điện thoại: 028. 2218 1844

  • Tại Hà Nội:

34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:00 am – 8:30 pm

Điện thoại: 024. 3845 8666

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Gói du lịch – Trà Hoa Cúc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.