Hộp trà Tâm Giao 6 – Ô Lông Nhân Sâm – Hồng Trà – Ô Long – Cổ Thụ – Nõn Tôm – Tuyết

1.793.000 

Hộp trà gồm 6 ngăn, mỗi ngăn đựng 10 tép trà 8g. Bao gồm 6 loại trà: Ô Lông Nhân Sâm – Hồng Trà – Ô Long – Cổ Thụ – Nõn Tôm – Tuyết.

Hộp quà mở nắp, dùng nam châm và phay âm bản lề không cần khoá gài. Chất liệu gỗ thông trắng, bên trong chia 6 ngăn, mỗi ngăn 10 tép trà 8g. Logo và hoạ tiết tranh dân gian Đông Hồ “mục đồng thổi sáo” khắc cháy nhiệt.

 

Mô tả

6 loại trà

  • Trà Ô Long Nhân Sâm là loại trà được định hình thành những viên trà tròn nhỏ, sau đó được trộn lẫn với hoa Mộc (tên khoa học là osmanthus) để trà hấp thụ được hương thơm của hoa. Sau khi đã ướp hoa, trà được sấy khô và trộn với một hỗn hợp gồm bột nhân sâm đất và cam thảo nam. Trà Ô Long Nhân Sâm có hương thơm rất đặc trưng, phảng phất hương hoa mộc, có vị ngọt đượm rất dễ chịu.
  • Hồng trà Hà Giang được tuyển chọn từ những búp trà một tôm một lá của những cây trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi ở Hà Giang. Trà được định hình và ủ cho oxy hoá mà vẫn giữ được những sợi lông tơ trắng muốt trên búp trà. Hồng trà Hà Giang khi pha có màu nước đỏ sáng rất đẹp mắt, hương thơm ngọt của mật ong rừng, vị trà ngọt dịu lan toả trong vòm miệng và lưu giữ hậu vị rất lâu.
  • Trà Ô Long được định hình thành những viên tròn, nhỏ, và đã được ủ cho lên men 30% nên khi pha, trà có mùi thơm ngọt, nước hơi vàng, vị thanh, ngọt hậu, không còn cái chát đượm như những loại trà khác.
  • Trà Cổ Thụ là loại trà được thu hái từ những cây trà hàng trăm năm tuổi ở Tà Xùa, Sơn La. Đây là loại trà sạch, hoàn toàn không có sự tác động của con người. Hương thơm lạ, màu nước vàng, sánh như mật ong, vị chát đượm.
  • Trà Nõn Tôm là loại trà thượng hạng của vùng Tân Cương – Thái Nguyên. Trà chỉ hái 1 tôm 1 lá, được chế biến thủ công. Trà Nõn tôm có hương thơm ngọt của cốm non, vị chát đượm, hậu vị ngọt sâu.
  • Trà Tuyết là loại trà đặc biệt với những sợi trà phủ lông tơ trắng như sương tuyết. Trà được hái từ những cây trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi mọc trên núi cao ở Hà Giang. Trà Tuyết cho màu nước vàng sáng, hương thơm ngọt, phảng phất chút hương của núi rừng, vị thanh, lưu giữ hậu vị rất lâu trong cổ họng.

Hộp trà Tâm Giao 6

Hộp trà Tâm Giao 6 có kích thước 22 x 7 x 33cm. Là hộp quà mở nắp, dùng nam châm và phay âm bản lề không cần khoá gài. Chất liệu gỗ thông trắng, bên trong chia 6 ngăn, mỗi ngăn 10 tép trà 8g. Logo và hoạ tiết tranh dân gian Đông Hồ “mục đồng thổi sáo” khắc cháy nhiệt.

Tặng túi vải đựng hộp trà.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hộp trà Tâm Giao 6 – Ô Lông Nhân Sâm – Hồng Trà – Ô Long – Cổ Thụ – Nõn Tôm – Tuyết”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.