Xu hướng quà trung thu 2020

Quà trung thu trong những năm gần đây đã trở thành món quà không thể thiếu để thắt chặt tình thân, mối giao hảo. Thế nhưng, quà trung thu cũng vô tình trở thành món quà mang tính hình thức, vì bánh trung thu năm nào cũng tặng thì đã quá nhàm chán, chưa kể bánh lại có quá nhiều đường và năng lượng. Không tặng thì thấy thiếu, mà tặng thì lại không mấy người dùng. Chính vì vậy, trong một vài năm gần đây, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển đổi quà trung thu thành những món quà “chất” hơn, hữu ích hơn và mang tính mới lạ nhiều hơn.

Cùng tìm hiểu xem những món quà nào sẽ là xu hướng quà trung thu 2020 nhé.

Tặng Trà thay thế bánh trung thu

Đây là xu hướng nổi bật nhất trong mùa trung thu năm nay. Trà và bánh trung thu từ lâu đã là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị. Ai cũng thích nhấm nháp miếng bánh ngọt lịm, nhấp ngụm trà chan chát, thơm thơm. Hương vị của bánh và trà được tôn lên. Vị ngọt ngây của bánh cũng được giảm lại. Thế nhưng, bánh trung thu hầu như gia đình nào cũng được tặng khá nhiều, trong khi vị bánh lại quá ngọt, quá nhiều đường và năng lượng, khiến nhiều người lo lắng cho sức khoẻ và cân nặng khi dùng bánh, nhất là với phụ nữ, trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Chính vì vậy, Trà trở thành món quà thay thế hiệu quả mà vẫn không hề làm giảm đi ý nghĩa của món quà trung thu. Có 4 lí do để khách hàng lựa chọn Trà thay bánh trung thu:

  • Trà là thức uống truyền thống không thể thiếu được trong những buổi đoàn viên thưởng trà, ngắm trăng.
  • Trà là món quà của sự tinh tế và khác lạ khi ai cũng tặng bánh, mà người nhận hầu hết không có sẵn trà trong nhà.
  • Trà là thức uống rất tốt cho sức khoẻ bởi những giá trị dược tính có trong trà. Đây là điều được hầu hết người dùng đánh giá cao khi nhận được quà tặng là trà.
  • Trà không bị thay đổi giá trị như bánh trung thu, nên không cần thiết phải mua biếu thật gấp gáp, vội vã như khi tặng bánh.

Tham khảo Top 5 hộp quà tặng trung thu của Trà Việt

quà trung thu
Quà trung thu 2020: trà trở thành món quà được yêu thích

Tặng bánh trung thu hữu cơ, bánh trung thu tươi

Bên cạnh dòng bánh dẻo và bánh nướng truyền thống với hai loại nhân mặn và nhân ngọt quen thuộc, những năm gần đây, các nhà sản xuất đã lần lượt giới thiệu ra thị trường các dòng bánh trung thu hiện đại như: bánh trung thu vỏ dẻo, nhân socola, nhân trái cây, bánh trung thu tươi, bánh dạng thạch, bánh trung thu kem lạnh… Với hương vị thơm ngon, hình thức đẹp mắt và đa dạng về chủng loại, nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn thú vị và mới mẻ.

Với tiêu chí tốt cho sức khoẻ, những dòng bánh trung thu hữu cơ, bánh trung thu tươi… được kỳ vọng sẽ làm cho người dùng vẫn cảm nhận được hương vị đặc trưng của trung thu, mà vẫn ít ảnh hưởng đến sức khoẻ nhất có thể.

quà trung thu: Bánh trung thu tươi
Xu hướng quà trung thu 2020: bánh trung thu tươi

Bánh trung thu có hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu

Trung thu vốn dĩ là tết của trẻ thơ, thế nên những nhà sản xuất bánh cũng như những đầu bếp luôn tìm cách sáng tạo ra những mẫu bánh trung thu có hình dáng thật ngộ nghĩnh, đáng yêu, “đốn tim” không chỉ các em nhỏ mà hầu hết mọi người nhìn thấy đều trầm trồ thích thú.

Những chiếc bánh trung thu xinh xắn hình quả hồng, hình bé thỏ, bé lợn, hay những nhân vật ngộ nghĩnh, những bông hoa sắc sảo… sẽ là điểm nhấn cho món quà trung thu trở nên lạ mắt và hấp dẫn hơn.

Bánh trung thu có hình dáng độc đáo, đáng yêu

Bạn có thể mua quà tặng trung thu trên website www.traviet.com hoặc gọi hotline 0903-037-017 để được tư vấn và giao hàng tận nơi nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến uống thử trà miễn phí và mua trực tiếp tại 2 showroom Trà Việt:

  • 19 Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Trà Việt rất hân hạnh được đón tiếp.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.