Trà Việt Tea Party với hơn 60 doanh nhân tại Sài Gòn

Ngày 15/11/2019 vừa qua, Trà Việt đã tổ chức một sự kiện long trọng chào đón hơn 60 doanh nhân đến với Tea Party của Trà Việt, được tổ chức tại Sky 28 Sedona Suite – một không gian sang trọng bậc nhất Sài Gòn và một tầm ngắm thành phố cực đẹp từ tầng 28 bên sông.

Đây là lần đầu tiên Trà Việt tổ chức tiệc trà thân mật dành cho các doanh nhân – là bạn, là đối tác của Trà Việt. Một sự kiện mà chúng tôi goi là sự kiện không có sân khấu, chỉ có tình thân và sự yêu mến của tất cả mọi người dành cho Trà Việt. Một sự kiện được tổ chức và điều phối bởi chính các thành viên sáng lập của Trà Việt.

Tiệc trà được tổ chức theo phong cách trà quý tộc Anh với phần hướng dẫn Afternoon tea từ ông chủ của Sedona – Mr. Denny – một người dày dạn kinh nghiệm với các tiệc trà.

Buổi tiệc trà cũng là cơ hội để Trà Việt một lần nữa giới thiệu lại với các doanh nhân về một sản phẩm trà rất đáng tự hào: Trà Cổ thụ Tà Xùa – loại trà mà từ năm 2009 Trà Việt đã dành rất nhiều tâm huyết để quảng bá và mang đến người tiêu dùng thông qua các bộ quà tặng trà cho doanh nghiệp.

Chia sẻ với Trà Việt, rất nhiều doanh nhân đã dành những yêu mến và ủng hộ dành cho Trà Việt, và hy vọng Trà Việt sẽ tiếp tục tổ chức thêm nữa các buổi tea party thân mật như thế này trong thời gian tới.

Cùng xem một vài hình ảnh từ buổi tiệc trà của Trà Việt nhé.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.