Trà Việt ra mắt sản phẩm mới cho mùa Trung Thu 2019

Để chuẩn bị cho mùa Trung thu 2019, Trà Việt đã cho ra mắt sản phẩm mới phục vụ cho mùa bán hàng rất sôi động này. Hộp quà kết hợp giữa trà ngon và bộ ấm thuỷ tinh chuyên dụng.

Hộp quà Như Ý có kích thước 18 x 34 x 7cm , là hộp quà cứng với các đường nét cân đối, hài hoà, sắc nét, chất liệu giấy mĩ thuật đỏ. Đây là hộp quà mở nắp, có nút nam châm để cố định. Mặt trên hộp quà được in hoa văn hoa sen và logo Trà Việt. Bên trong gồm một hộp trà có kích thước 8,5 x 14 x 6cm, chứa 12 tép trà tiện dụng 8gr và một bộ ấm chén thuỷ tinh Tứ Ẩm. Mặt trong nắp hộp có logo Trà Việt được ép kim rất trang trọng.

Đặc biệt, Trà Việt luôn có những ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp đặt hàng sớm như: miễn phí in logo khách hàng lên hộp quà, tặng giỏ đựng quà, hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, và những ưu đãi giá khi mua hàng số lượng lớn.

Còn chần chừ gì nữa, nếu Công ty bạn đang có nhu cầu mua quà tặng Trung Thu 2019, hãy gọi ngay hotline 0903-037-017 để được tư vấn và để nhân viên Trà Việt mang mẫu đến tận Công ty bạn nhé.

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.