Bí Quyết Chọn Quà Tết Tặng Đối Tác – 10 Xu Hướng Năm 2022

Năm mới là một trong những dịp quan trọng để bạn mua quà tặng ngày tết ý nghĩa cho đối tác. Nếu bạn thực sự muốn làm cho bạn bè hoặc đối tác kinh doanh của mình hài lòng, bạn cần đầu tư thời gian và suy nghĩ để chọn một món quà chúc Tết độc đáo mà họ sẽ đánh giá cao. 

Để giúp bạn bắt đầu, chúng tôi đã biên soạn danh sách những món quà tặng giá trị mà bạn có thể mua. Danh sách 10 ý tưởng quà Tết tặng đối tác tuyệt vời được chọn lọc kỹ càng, giúp việc mua sắm có thể trở nên dễ dàng!

Quà Tặng Tết 2022 Cho Đối Tác: Chọn Sao Để Xứng Tầm Người Nhận?

Quà Biếu Tết Imexpharm Đặt Tại Trà Việt
Quà Biếu Tết Imexpharm Đặt Tại Trà Việt

Bởi vì mỗi người sẽ có những mong muốn và sở thích khác nhau, điều cần thiết là phải hiểu được suy nghĩ của họ trước khi tìm ra loại quà biếu Tết nào làm hài lòng họ.

Trước khi bắt đầu chọn một món quà, bạn cần nghĩ về người nhận và mức độ hiểu biết của bạn về họ. Cố gắng tập trung vào những thứ mà họ quan tâm hoặc những thứ có thể giúp họ thực hiện công việc của mình dễ dàng hơn.

Đầu tiên, bạn cần xác định tâm lý của đối tác của bạn. Họ là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất, và do đó, họ thường là những người sở hữu các đặc điểm sau đây:

  • Sáng tạo
  • Tư duy logic
  • Dám đương đầu thử thách
  • Khao khát chứng minh
  • Giỏi kết nối
  • Cứng rắn và kiên cường
  • Làm việc chăm chỉ

Bây giờ, bạn đã có một bức tranh rõ ràng hơn về tâm lý của người nhận. Chúng ta sẽ sử dụng tâm lý này làm tham chiếu cho loại quà tặng năm mới mà họ thường đánh giá cao.

Dưới đây là một số ví dụ về những kiểu quà chúc Tết chắc chắn sẽ gây ấn tượng với họ.

1. Quà Tặng Giá Trị Giúp Tăng Cường Sự Tự Tin

Quà Biếu Tết Canon Đặt Tại Trà Việt
Quà Biếu Tết Canon Đặt Tại Trà Việt

Mặc dù các doanh nhân nói chung là những người tự tin, nhưng họ vẫn rất vui khi được thúc đẩy bởi những người đồng nghiệp và bạn bè của họ. Những món quà tặng ngày tết cao cấp và chất lượng tốt, chẳng hạn như Hộp Trà Rubi Sơn Mài hoặc Hộp Quà Bộ Ấm Sứ Trắng Lục Ẩm luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Nó là một món quà Tết sang trọng để người nhận sử dụng khi giao tiếp với đối tác và khách hàng của họ.

2. Quà Tết Tặng Đối Tác Giúp Tiết Kiệm Thời Gian

Quà Biếu Tết Bosch Đặt Tại Trà Việt
Quà Biếu Tết Bosch Đặt Tại Trà Việt

Đối tác của bạn có lẽ là những người rất bận rộn. Họ cuồng công việc và hiếm khi dành thời gian để chăm sóc bản thân. Những tách trà thơm ngon luôn là thứ họ cần để phục hồi năng lượng sau những giờ làm việc chăm chỉ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng có thể mang theo hộp trà ở bên người. Do đó, những túi trà nhỏ vừa đủ cho một lần pha sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian và có thể mang đi công tác.

3. Quà Tặng Phù Hợp Với Giới Tính

Quà Biếu Tết LG Đặt Tại Trà Việt
Quà Biếu Tết LG Đặt Tại Trà Việt

Đàn ông và phụ nữ sẽ yêu thích những sản phẩm khác nhau. Vì vậy, bạn cần lưu ý yếu tố giới tính khi tìm quà tặng cho đối tác.

Hộp Trà Tâm Giao sẽ mang đến cho bạn 6 vị trà ngon khác nhau với những hương vị bền bỉ, phù hợp với các nam doanh nhân có gu mạnh. Trong khi đó, phụ nữ thích thức uống nhẹ nhàng và có nhiều hương thơm. Chẳng hạn như Hộp Trà Pyramid chứa các túi trà thảo mộc với nhiều vị khác nhau sẽ phù hợp để làm quà tặng cho đối tác nữ.

4. Quà Tặng Phù Hợp Với Lứa Tuổi

Hộp Trà Tứ Quý - Bốn Vị Sẻ Chia
Hộp Trà Tứ Quý – Bốn Vị Sẻ Chia

Khi mua quà tặng cho khách hàng và đối tác bạn cũng cần để ý đến tuổi tác của người nhận. Những người trẻ thường thích những món quà thú vị và bắt kịp xu hướng. Trong khi người lớn tuổi hơn sẽ đánh giá cao những món quà Tết ý nghĩa và có chiều sâu về mặt triết lý.

Trong trường hợp này, những món quà phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Đặc biệt, khi mua một hộp quà tặng năm mới ý nghĩa sẻ chia như Hộp Trà Tứ Quý, bạn sẽ nhận được bốn hộp trà có bốn vị khác nhau. 

Do đó, cho dù người sử dụng thuộc gu nào thì họ cũng có thể tận dụng món quà của bạn để chia sẻ cho những người thân yêu hoặc đối tác trong công việc.

10 Gợi Ý Quà Tết Tặng Đối Tác – Xu Hướng Năm 2022

Danh sách này tập hợp một số cách chọn quà Tết ý nghĩa. Chúng tôi chọn lọc 10 món quà phù hợp nhất dựa trên sở thích chung của người nhận và sự phù hợp với nhiều đối tượng. 

Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn với 10 gợi ý dưới đây, hãy truy cập danh sách 50+ Hộp Quà Tết và Cẩm nang hướng dẫn tặng quà tết 2022. Bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ để thoải mái lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Bây giờ, cũng chúng tôi điểm danh 10 xu hướng năm 2022 cho quà Tết doanh nghiệp và đối tác nhé!

Hộp Trà Tết Cao Cấp 

Quà Tặng Tết Cho Đối Tác Cao Cấp - Hộp Trà Rubi Sơn Mài
Quà Tặng Tết Cho Đối Tác Cao Cấp – Hộp Trà Rubi Sơn Mài

Trà có nhiều công dụng và nó đem đến cho người uống sự thoải mái và thư giãn thật sự sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nó là món quà tinh thần tốt nhất để giúp đối tác của bạn phục hồi sức khỏe và chuẩn bị năng lượng để làm việc.

Hộp quà tặng Tết cao cấp mang đến những ưu điểm sau:

  • Hình thức sang trọng, lịch sự
  • Thiết kế bao bì tỉ mỉ đến từng chi tiết
  • Bao bì cá nhân hóa với biểu tượng và màu sắc riêng giúp người nhận dễ dàng nhận ra người đã tặng quà cho họ
  • Trà tốt cho sức khỏe và nó giúp tinh thần người uống trở nên minh mẫn và tỉnh táo
  • Mỗi sản phẩm đều lựa chọn nguyên liệu thiên nhiên nhất và được chế biến kỹ càng nhất
  • Sự đa dạng về mặt ngân sách và khẩu vị 

Tùy thuộc vào chi phí của người tặng và sở thích của người nhận, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một hộp trà Tết ưng ý. Ví dụ, Hộp quà Tri Kỷ hay Hộp Trà An Khang sẽ đáp ứng ngân sách dưới 1 triệu, trong khi Bộ sưu tập trà Ruby Sơn mài hay Hộp Trà Tâm Giao Gỗ Thông là những ý tưởng xứng đáng cho quà tặng giá trị trên 2 triệu.

Xem thêm tại: Hộp Quà Tết Doanh Nghiệp 2022

Bộ Ấm Trà Sang Trọng 

Quà Tết Cho Khách Hàng - Bộ Ấm Trà Sứ Trắng Lục Ẩm
Quà Tết Cho Khách Hàng – Bộ Ấm Trà Sứ Trắng Lục Ẩm

Các bộ ấm gốm sứ đẹp luôn là những món quà tặng khách hàng cuối năm vừa mang tính hữu dụng vừa mang tính thẩm mỹ. Hơn thế nữa, bộ ấm trà in logo vừa rẻ, đẹp, mà lại chất lượng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Không có món quà nào có khả năng nhận diện thương hiệu hiệu quả như những bộ ấm trà in logo. Do nó được sử dụng nhiều, nó giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng hình ảnh trong tâm trí đối tác.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ấm trà quà tặng in logo. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm đẹp và bền, hãy xem xét bộ sưu tập hộp trà đi biếu Tết của chúng tôi, bao gồm các sản phẩm nổi bật như: Hộp Quà Bộ Ấm Trà Thuỷ Tinh Lục Ẩm, Hộp Quà Bộ Ấm Trà Sứ Trắng Lục Ẩm.

Xem thêm tại: Hộp Quà Tết Doanh Nghiệp 2022

Rượu Ngoại Có Thương Hiệu 

Quà Tặng Khách Hàng - Rượu Ngoại
Quà Tặng Khách Hàng – Rượu Ngoại

Một hộp rượu ngoại ngon cũng là một ý tưởng hay được nhiều người lựa chọn. Tặng rượu là một cách sang trọng để nói lời cảm ơn.

Giống như trà, rượu cũng là một thức uống được doanh nhân sử dụng nhiều. Tuy nhiên, rượu không thể xuất hiện trong một số trường hợp, chẳng hạn như lần đầu tiên gặp gỡ với đối tác, hoặc tiếp đãi các đối tác lớn tuổi.

Rượu sẽ phù hợp để xuất hiện trong các buổi tiệc mừng ký kết hợp đồng hoặc tiệc khen thưởng các cá nhân xuất sắc vào dịp cuối năm. 

Bộ Ly Rượu Cao Cấp

Quà Lưu Niệm Tặng Đối Tác - Ly Rượu Cao Cấp PEONY HOME
Quà Lưu Niệm Tặng Đối Tác – Ly Rượu Cao Cấp PEONY HOME

Những người doanh nhân thường xuyên tiếp đãi khách của họ tại văn phòng hoặc phòng họp. Đôi khi một đơn hàng thành công lại được quyết định bởi sự mời rượu, và bình đựng rượu là cần thiết cho những dịp này.

Ngoài chức năng chính là đựng rượu, bình đựng rượu còn có công dụng làm đẹp không gian. Chúng có thể được làm từ thủy tinh dày hoặc pha lê với các vết cắt laser sáng lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn. 

Cà Phê Ngon 

Hộp Quà Cao Cấp Cà Phê Chồn Legendee Trung Nguyên
Hộp Quà Cao Cấp Cà Phê Chồn Legendee Trung Nguyên

Cà phê Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới. Do đó, sản phẩm này là một lựa chọn phổ biến khi tìm quà tặng cho đối tác nước ngoài.

Thế nhưng, các lựa chọn sẽ rất khác nhau. Một số người có gu thưởng thức riêng biệt sẽ không đánh giá cao các sản phẩm thông thường trên thị trường.

Những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ là những lựa chọn an toàn. Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên để ý đến khẩu vị của người uống để mua hàng đúng ý họ.

Máy Pha Cà Phê Cầm Tay 

Quà Tết Cho Khách Hàng - Máy Pha Cà Phê Di Động
Quà Tết Cho Khách Hàng – Máy Pha Cà Phê Di Động

Những người làm kinh doanh thường là những người hay di chuyển và làm việc với cường độ cao. Một ngụm cà phê trong lúc chờ xe hoặc thang máy cũng trở nên quý giá đối với họ.

Trong trường hợp này, họ sẽ rất vui lòng khi nhận được một máy pha cà phê di động. Nó cho phép người dùng pha cà phê ở bất cứ đâu mà không cần nguồn điện.

Tuy nhiên, khi lựa chọn, hãy đảm bảo sản phẩm được bảo hành bởi các thương hiệu nổi tiếng. Bởi vì các sản phẩm công nghệ dễ xảy ra các sự cố hỏng hóc, làm mất thời gian của người sử dụng.

Bình Hoa In Logo 

Quà Tặng Đối Tác Nữ - Bình Gốm PEONY HOME
Quà Tặng Đối Tác Nữ – Bình Gốm PEONY HOME

Bình hoa có lẽ là một sản phẩm thích hợp làm quà tặng đối tác nữ bởi vì nó đáp ứng cả tính hữu dụng và thẩm mỹ. Trên thị trường cũng có nhiều sự lựa chọn, nên bạn sẽ nhanh chóng mua được một cái hợp túi tiền.

Đặc biệt, bạn có thể cá nhân hóa món quà bằng việc khắc tên bạn hoặc tên doanh nghiệp bên tặng. Đây cũng là một cách để bạn nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu.

Khi chọn bình hoa cho doanh nhân nữ, bạn cũng cần cân nhắc đến các sở thích cá nhân, bao gồm màu sắc và chất liệu yêu thích. Nếu không nắm chắc phần tâm lý này, món quà của bạn sẽ trở nên thất bại vì người nhận sẽ không bao giờ sử dụng nó.

Mô Hình Thuyền Buồm 

Quà Tặng Tết Cho Đối Tác - Thuận Buồm Xuôi Gió
Quà Tặng Tết Cho Đối Tác – Thuận Buồm Xuôi Gió

Một số doanh nhân rất coi trọng hình ảnh thuyền buồm. Họ cho rằng nó là biểu tượng cho hoài bão và tinh thần dám đương đầu với thử thách. Nó cũng truyền đạt ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió” như một lời chúc cho sự thành công hơn nữa trong tương lai. 

Dẫu vậy, việc lựa chọn một mô hình đẹp đòi hỏi bạn phải có năng lực thẩm mỹ và một sự hiểu biết nhất định về ngành nghề thủ công. Nếu không, rất dễ để vô tình mua trúng một sản phẩm nhìn bên ngoài thì đẹp nhưng kết cấu bên trong không bền. 

Đồng Hồ Để Bàn 

Quà Tặng Đối Tác Dịp Tết - Đồng Hồ Để Bàn
Quà Tặng Đối Tác Dịp Tết – Đồng Hồ Để Bàn

Đồng hồ để bàn là món quà tặng hữu dụng với tất cả mọi người. Nó giúp chúng ta biết được thời gian để sắp xếp, căn chỉnh công việc. 

Không những vậy, một chiếc đồng hồ để bàn sang trọng và đẳng cấp sẽ là vật trang trí ấn tượng cho không gian làm việc. Một món quà thành công nên tập hợp tiêu chí như: sang trọng nhưng không quá phô trương, đẹp nhưng phải có chất lượng tốt.

Vật Phẩm Phong Thủy 

Quà Tết Tặng Đối Tác - Vật Phẩm Phong Thủy 
Quà Tết Tặng Đối Tác – Vật Phẩm Phong Thủy 

Vật phẩm phong thủy không chỉ dùng để làm đẹp không gian. Nó còn có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân sở hữu nó.

Tuy nhiên, mỗi vật phẩm sẽ mang lại những công năng khác nhau, đôi khi nó phù hợp với người này nhưng lại khắc người kia. Nó là một con dao hai lưỡi mà tác dụng chỉ được phát huy khi bạn thật sự hiểu rõ về người nhận. 

Một món quà mang tính cá nhân mạnh mẽ như thế này đòi hỏi ở bạn nhiều thời gian và tâm tư để tìm hiểu. Các yếu tố cần cân nhắc sẽ bao gồm năm sinh, tháng sinh, ngày sinh, giới tính, và sở thích khác. 

Quà Tết Tặng Đối Tác

Lợi Ích Của Việc Tặng Quà Tết Cho Đối Tác 

Đầu tư cho quà tặng khách hàng dịp tết mang lại nhiều lợi ích:

Thiết Lập Mối Quan Hệ Một Cách Tinh Tế

Tặng quà là một cách chắc chắn để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới với các đối tác tiềm năng. Hành động nhỏ này vừa thể hiện sự hào phóng mà không thô tục và trực diện.  

Khắc Ghi Hình Ảnh Của Bạn Vào Tâm Trí Đối Tác

Một quá trình tặng quà thành công là một cách tuyệt vời để làm nổi bật sự độc đáo và các giá trị của doanh nghiệp, nhằm thu hút các ấn tượng tốt về công ty và thương hiệu của bạn. Bằng cách gửi quà tặng Tết cho khách hàng, đối tác, bạn sẽ khác biệt với phần còn lại của đối thủ. 

Họ sẽ biết giá trị tích cực mà bạn đang mang lại. Lợi ích lớn nhất đó là, họ có thể yêu cầu bạn cung cấp nhiều dịch vụ hơn và do đó, nhiều cơ hội kinh doanh hơn có thể đến với bạn.

Mua Quà Tết Cho Khách Hàng, Đối Tác Ở Đâu

Chúng tôi nhận thức rõ rằng nếu bạn phải lưu ý đến tết cả các vấn đề trên, thì quá trình mua và tặng quà sẽ là một khối lượng công việc khổng lồ. Do đó, bạn cần tìm những đơn vị đáp ứng được nhu cầu cả về chất lượng sản phẩm cả về tính cá nhân hóa.

Hãy đến với Trà Việt để được tiếp cận dịch vụ quà Tết nhanh chóng – tiện lợi – đáng tin cậy cho Quà Tết Doanh nghiệp 2022. Chúng tôi hoạt động dựa trên các cam kết bền vững với khách hàng từ khâu lựa chọn, đóng gói, cho đến vận chuyển. Chính sự tin tưởng của các khách hàng cũ đã tạo nên tiếng tăm cho thương hiệu chúng tôi, và bạn sẽ là nguồn động lực mới để Trà Việt tiếp tục sáng tạo!

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.