Hộp bánh trung thu in logo cho doanh nghiệp

Bánh trung thu in logo

Mùa trung thu tới gần, cũng là lúc các doanh nghiệp ráo riết chuẩn bị những hộp bánh trung thu tặng khách. Với các hãng bánh truyền thống, bạn chỉ có thể chọn bánh, còn hộp là giống nhau. Bạn có nghĩ hộp bánh trung thu của mình tặng khách sẽ lẫn với hàng tá những hộp khác không? Bạn có muốn hộp bánh trung thu in logo công ty bạn không?

Hộp quà trung thu - bánh trung thu

Quà trung thu 2018 của Trà Việt là những hộp bánh trung thu cao cấp, kết hợp với bộ ấm trà và trà ngon.

Hộp quà bên ngoài là hộp cứng sang trọng. Hoa văn trên hộp là tranh Đông Hồ với chủ đề “Cá chép chơi trăng”. Bên trong hộp bánh trung thu có nhiều sự kết hợp mới lạ, độc đáo với 12 vị bánh và 24 loại trà.

Với khách hàng doanh nghiệp, Trà Việt có dịch vụ in logo lên hộp trà hoàn toàn miễn phí với đơn hàng từ 100 hộp. Hãy để việc thể hiện cá tính công ty bạn trên hộp quà cho chúng tôi. Công việc của bạn chỉ là nhận hộp bánh trung thu in logo công ty bạn và tặng cho khách hàng.

Bánh trung thu tươi – xu hướng mới mùa trung thu 2018

Bánh trung thu tươi

Bánh trung thu của Trà Việt là bánh trung thu tươi, không có chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được sản xuất theo quy trình khép kín với công nghệ hiện đại. Công thức bánh được tính toán kỹ, bánh mềm mịn và không quá ngọt.

bánh trung thu tươi

Bánh nhỏ xinh, đẹp mắt

Bánh trung thu Trà Việt được thiết kế nhỏ xinh, mỗi bánh có trọng lượng 50-60g. Trên mặt bánh được in hình chú thỏ cách điệu, vừa ngộ nghĩnh, đáng yêu nhưng lại rất sang trọng. 

Đa dạng hương vị

Có 12 vị bánh cho bạn thoải mái lựa chọn. Từ những vị bánh trung thu truyền thống cho đến các loại bánh hiện đại. Bạn có thể chọn nhiều loại bánh khác nhau trong cùng một hộp quà trung thu.  Giá bánh trung thu giao động trong khoảng từ 39,000d – 63,000d.

Các mẫu hộp bánh trung thu cao cấp 2018 Trà Việt

Hộp bánh trung thu kết hợp với trà

Hộp quà Trung Thu, bên ngoài là hộp quà cứng, sang trọng bằng chất liệu giấy mỹ thuật đen – đỏ, hoạ tiết tranh Đông Hồ “cá chép chơi trăng” in kéo lụa. Bên trong gồm 2 hộp trà 75g chất liệu thiếc, cộng thêm 4 bánh Trung Thu tinh tế và đẹp mắt.

Hộp bánh trung thu in logo

 

Hộp bánh trung thu kết hợp với bộ ấm trà thủy tinh và trà

Bộ quà trung thu 2018 có kích thước 34.7 x 29.7 x 9cm, bên ngoài là hộp quà cứng, sang trọng bằng chất liệu giấy mỹ thuật đen – đỏ, hoa tranh Đông Hồ “cá chép trông trăng” . Bên trong gồm 4 bánh Trung Thu tươi, 2 hộp trà 75g chất liệu thiếc, một ấm pha trà và bốn chén uống trà bằng thuỷ tinh cao cấp, trong suốt, được làm thủ công hoàn toàn.

Hộp bánh trung thu + bộ trà thủy tinh + trà

 

Hộp bánh trung thu kết hợp với bộ ấm trà sứ trắng và trà

Hộp quà bánh trung thu tươi kết hợp trà ngon và ấm trà sứ có kích thước 34.7 x 29.7 x 9cm. Bên ngoài là hộp quà cứng, sang trọng bằng chất liệu giấy mỹ thuật đen – đỏ, hoa văn tranh Đông Hồ “Cá chép chơi trăng”. Bên trong gồm 4 bánh Trung Thu tươi, 2 hộp trà 75g chất liệu thiếc, một ấm pha trà và bốn chén uống trà bằng sứ trắng cao cấp.

Hộp bánh trung thu + ấm trà sứ + trà

Mua hộp bánh trung thu in logo ở đâu?

Bạn có 2 cách để mua hộp bánh trung thu in logo, tất cả đều giao hàng tận nơi.

  1. Đặt hàng qua điện thoại: hotline 0903-037-017
  2. Đến trực tiếp cửa hàng Trà Việt

Hà Nội: 34 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội, Giờ mở cửa: 8:00 am – 8:30 pm, Điện thoại: 024. 3845 8666

Hồ Chí Minh: 19 Đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh., Giờ mở cửa: 8:00 am – 8:30 pm, Điện thoại: 028. 2218 1844

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.