Tham khảo bảng giá bánh trung thu 2017 các hãng bánh

Bảng giá bánh trung thu

Trung thu là tết Đoàn viên, là dịp để trao nhau những món quà ấm áp, yêu thương. Bánh trung thu luôn là lựa chọn số một khi nghĩ đến quà tặng. Chính vì thế, các hãng bánh trung thu với nhiều thương hiệu, mẫu mã, chất lượng… đua nhau mọc lên như nấm sau mưa. Từ các hãng bánh trung thu lâu năm như Kinh Đô, Đồng Khánh, Như Lan… cho đến những “thương hiệu” bánh home made của các chị em nội trợ. Cũng vì vậy mà giá bánh trung thu cũng trở nên vô chừng với đủ loại giá. Tôi cũng đã từng rất đau đầu khi muốn tham khảo bảng giá bánh trung thu các hãng để chọn lựa.

Bánh trung thu tươiChỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến tết trung thu. Chắc hẳn cũng sẽ có nhiều bạn đang đau đầu tìm kiếm thông tin bảng giá bánh trung thu năm trước để lựa chọn. Chính vì thế, tôi liệt kê ra đây một số bảng giá bánh trung thu 2017 của các hãng bánh để mọi người tiện tham khảo.

Đây là bảng giá bánh trung thu 2017. Nếu bạn muốn tham khảo bảng giá bánh trung thu 2018 của Trà Việt và chọn các bộ quà tặng trung thu 2018 độc đáo từ Trà Việt, bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, Trà Việt có dịch vụ in logo lên hộp quà và thiết kế trọn bộ quà tặng trung thu cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi.

Tham khảo bảng giá bánh trung thu 2017 một số hãng bánh

Bánh trung thu Kinh Đô

Bảng giá bánh trung thu kinh đô 2017 -1

Bánh trung thu Bibica

Bảng giá bánh trung thu Bibica 2017

Bánh trung thu Như Lan

Bảng giá bánh trung thu Như Lan 2017

Bánh trung thu Khách sạn Hà Nội

Bảng giá bánh trung thu khách sạn Daewoo

 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.