TRÀ VIỆT – RA MẮT GIAN HÀNG TẠI TAKASHIMAYA

??? TRÀ VIỆT – RA MẮT GIAN HÀNG TẠI TAKASHIMAYA ???
.
Có mặt tại tầng B2 – trung tâm thương mại Takashimaya, Trà Việt với sắc màu đỏ nổi bật mang đến ý nghĩa tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho từng vị khách đang tìm chọn sản phẩm quà Tết 2018.

Gian hàng Trà Việt với sắc đỏ nổi bật, toạ lạc tại tầng B2 – trung tâm thương mại Takashimaya

Càng gần đến Tết Mậu Tuất 2018, doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp càng thêm đau đầu trong việc chọn lựa sản phẩm quà tặng hội đủ các yếu tố để dành tặng đối tác, khách hàng thân thiết. Đó cần là một món quà đẹp, sang trọng, nổi bật, nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa tinh tế và lưu rõ dấu ấn thương hiệu của quý công ty.

Tại đây, Trà Việt trưng bày các sản phẩm quà tặng trà cao ấp với hầu hết kiểu dáng mới nhất của năm 2018. Thuận tiện cho khách hàng ghé tham quan và mua sắm Quà Tết Mậu Tuấn 2018

Trà Việt với 12 năm kinh nghiệm trong ngành quà tặng cao cấp, đảm bảo cho chất lượng và số lượng sản xuất từ 50 – 1.000 hộp trong thời gian tốt nhất với chi phí phù hợp nhất. Đa dạng sự lựa chọn với 24 hương vị trà, Trà Việt còn hỗ trợ tư vấn và thiết kế để logo của khách hàng xuất hiện trên hộp quà tặng hoặc có kiểu hộp dành riêng, lưu lại đậm sâu dấu ấn thương hiệu trên từng hộp quà, trao đến tay người nhận.

Gian hàng gồm 2 mặt tiền và phục vụ trà thơm để khách thử vị nếu quý khách có nhu cầu

Có mặt tại tầng B2 – trung tâm thương mại Takashimaya, Trà Việt với sắc màu đỏ nổi bật mang đến ý nghĩa tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho từng vị khách ghé thăm, tìm chọn sản phẩm quà Tết 2018.

? Chi tiết về Quà Tết 2018 Trà Việt, vui lòng click: https://www.traviet.com/qua-tet/

—————
#TraViet – Premium Tea Gift & Business Service.
?Hotline: 0903 037 017
?Website: www.traviet.com
?You can find us at
– 278C Nam Ky Khoi Nghia street, district 3, Ho Chi Minh city.
– 34 Giang Van Minh street, Ba Dinh district, Ha Noi

Image may contain: 1 person, indoor

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.