Trà Việt chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8 tháng 3

?? Chúc mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8 tháng 3 ??
.
? Mùa Tết vừa qua, ngày Valentine vừa đến, bạn đã dành cho họ lời cảm ơn và sự trân trọng xứng đáng? Dịp Tết cổ truyền qua, người mẹ, người chị, đã dành nhiều thời gian và tâm sức để chăm chút cho cái Tết được tươm tất, bữa cơm ngon lành, bàn cơm luôn đầy ắp nóng sốt. Ngày Valentine, người phụ nữ bên cạnh bạn chính là người đã âm thầm đem lại cho bạn niềm vui để cảm nhận sự hạnh phúc mỗi ngày.
.
#Ngày_Quốc_tế_phụ_nữ_8_tháng_3, hãy dành tặng cho người bạn yêu thương món quà giúp họ dưỡng nuôi tâm hồn, dưỡng nuôi nhan sắc và tinh thần. Quà tặng #TRÀ của Trà Việt khi dành tặng, đem lại sự chỉn chu, sang trọng, thể hiện được tấm lòng của bạn với người nhận.
? Nên lựa chọn cho mẹ, bà, chị gái, hoặc những người phụ nữ từ tuổi trung niên các loại trà như HỒNG TRÀ hoặc Ô LONG NHÂN SÂM. Các bạn gái trẻ hoặc làm việc văn phòng, nên lựa chọn các bộ hộp trà túi lọc thảo mộc, với các loại hương hoa, hương cỏ, có vị ngọt thanh nhẹ tự nhiên và nhiều công dụng làm đẹp.


? Những mẫu hộp #quàtặngTrà ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 cũng mang nhiều tên gọi phù hợp, như: hộp quà Tri n (gồm trà Ô Long Nhân Sâm và trà Sen), hộp quà An Khang (gồm Hồng Trà và trà Ô Long).
.
? Thay vì tặng một cành hoa sẽ có ngày héo rũ. Hãy dành tặng một gói trà, để dưỡng nuôi người phụ nữ bạn yêu thương được rực rỡ, tươi đẹp và an nhiên suốt mọi ngày trong năm
—————
#TraViet – Premium Tea Gift & Business Service.
?Hotline: 0903 037 017
?Website: www.traviet.com
?You can find us at
– 278C Nam Ky Khoi Nghia street, district 3, Ho Chi Minh city.
– 34 Giang Van Minh street, Ba Dinh district, Ha Noi

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.