10 Món Quà Tết Sếp Nam, Nữ: Chọn Gì Cho Ấn Tượng Và Tặng Sao Cho Khéo 

Tặng quà Tết sếp nam, nữ là một hành động ý nghĩa. Nhưng làm thế nào để thể hiện sự kính trọng và biết ơn của bạn dành cho cấp trên mà không biến hành động đó trở nên phô trương và làm mất lòng các nhân viên khác. 

Trong bài viết này, Trà Việt giúp bạn tuyển chọn 10 món quà tết tặng sếp sang trọng và cung cấp các chỉ dẫn để biếu quà sếp sao cho khéo léo. 

Khi đặt câu hỏi: “biếu sếp quà gì?”, hãy tập trung vào sở thích của sếp và sự sang trọng của món quà. Năm câu trả lời dưới đây chắc chắn sẽ làm cho cấp trên công nhận bạn. Để tìm thêm nhiều gợi ý khác, hãy tham khảo danh mục quà Tết tại Quà Tết 2022!

Quà Tết Cao Cấp Biếu Sếp – Hộp Quà Bộ Ấm Trà Sứ Trắng Lục Ẩm

Quà Tết Sếp - Hộp Quà Bộ Ấm Trà Sứ Trắng Lục Ẩm
Quà Tết Sếp – Hộp Quà Bộ Ấm Trà Sứ Trắng Lục Ẩm

Một bộ ấm chén cao cấp chính là lựa chọn tinh tế cho món quà biếu sếp vì những lý do sau đây:

  • Hữu dụng: Bất kỳ người sếp nào cũng phải có một bộ ấm chén ở trong phòng làm việc để mời trà cho đối tác và khách hàng. 
  • Đẹp: Đất nước chúng ta vốn nổi tiếng về nghề làm gốm với các tên tuổi vượt thời gian như Minh Long, Bát Tràng, hay Bàu Trúc. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một bộ sản phẩm đẹp trên thị trường.
  • Bền: Sự bền của sản phẩm thể hiện ở khả năng chống va đập và chịu nhiệt. Một sản phẩm tốt có thể tồn tại từ vài năm đến vài chục năm.
  • Tinh tế: Bản thân bộ ấm chén không quá phô trương. Giá trị của nó được ẩn giấu trong chất liệu, kỹ thuật và các họa tiết nhỏ. Do đó, món quà này là một giải phép khéo léo nếu bạn muốn trao cho cấp trên một món quà “mắc tiền” nhưng không muốn hành động đó trở nên lộ liễu.

Hộp Quà Bộ Ấm Trà Sứ Trắng Lục Ẩm của Trà Việt chứa đựng tất cả những tinh túy trên. Hộp quà có giá dưới 2 triệu này mang đến cho bạn một ấm, sáu chén, và ba hộp trà bằng thiếc đựng ba loại trà cao cấp.

Nó là lựa chọn tối ưu khi tìm quà biếu sếp nam vì chất lượng tốt và hình thức đẹp. Nếu bạn quan tâm đến danh mục sản phẩm này, hãy tìm hiểu thêm tại Hộp Quà Tết Doanh Nghiệp 2022!

Quà Biếu Sếp Nam – Bộ Sưu Tập Trà Ruby Sơn Mài

Quà Biếu Sếp Nam - Bộ Sưu Tập Trà Ruby Sơn Mài
Quà Biếu Sếp Nam – Bộ Sưu Tập Trà Ruby Sơn Mài

Bộ sưu tập trà Ruby sơn mài hứa hẹn chinh phục bất kỳ vị sếp khó tính nào với 12 vị trà ngon nhất Việt Nam. Trong số đó, phải kể đến hồng trà Hà Giangtrà Cổ Thụ

Điểm nhấn độc đáo của món quà tết tặng sếp sang trọng này là hộp sơn mài cao cấp với bề mặt dán bạc ẩn dưới lớp sơn màu hồng ngọc. 

Đầu tiên, chúng ta phải chú ý đến nét đẹp kiêu sa của nó. Lớp bạc bên dưới mang đến vẻ ngoài lấp lánh cho chiếc hộp, trong khi màu hồng ngọc đại diện cho nguồn năng lượng mạnh mẽ, may mắn, và hạnh phúc.

Tiếp theo, chất lượng của các sản phẩm sơn mài Việt Nam là không thể bàn cãi. Nó có tác dụng chống va đập và bảo vệ các gói trà khỏi nhiệt độ bên ngoài.

Bộ sưu tập trà Ruby sơn mài vừa sang trọng, vừa độc đáo mà lại có giá trị cao, xứng đáng là món quà tết cao cấp biếu sếp. Nếu bạn muốn nhiều ý tưởng hơn nữa, hãy xem các bộ sưu tập trà khác tại Quà Tết Doanh Nghiệp 2022!

Quà Tặng Tết Cho Sếp Nam – Đồng Hồ Đeo Tay

Quà Tặng Tết Cho Sếp - Đồng Hồ Đeo Tay
Quà Tặng Tết Cho Sếp – Đồng Hồ Đeo Tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng rất hữu ích đối với sếp nam. Nó không chỉ có tác dụng cho người dùng biết thời gian, mà còn là một món đồ trang trí thể hiện phong độ của người đeo.

Một chiếc đồng hồ đúng với sở thích của sếp, từ màu sắc, thiết kế, loại dây, đến thương hiệu, sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong mắt ông ấy. Vì hầu hết mối quan hệ tốt đẹp đều được xây dựng từ sự thấu hiểu lẫn nhau.

Quà Tết Biếu Sếp Nam – Dụng Cụ Thể Thao

Quà Tết Tặng Sếp - Bộ Golf
Quà Tết Tặng Sếp – Bộ Golf

Cấp trên của bạn yêu thích thể thao? Vậy hãy tìm hiểu xem họ đam mê môn thể thao nào và lựa chọn một dụng cụ chơi thể thao phù hợp. Chắc chắn sếp của bạn sẽ vô cùng thích thú.

Quà Tết Tặng Sếp – Cây Cảnh

Quà Biếu Sếp - Chậu Mai
Quà Biếu Sếp – Chậu Mai

Mua cây cảnh làm quà tặng tết cho sếp cũng là một lựa chọn vừa hợp lý vừa là món quà Tết ý nghĩa. Bằng cách lựa chọn những loại thực vật hợp mệnh, hợp tuổi của cấp trên, nó sẽ giúp bạn truyền tải thành ý thông qua ý nghĩa của cây như mong may mắn, chúc tài lộc, chúc thuận buồm xuôi gió. 

Thậm chí, nếu bạn không biết mệnh và tuổi của cấp trên, có thể chọn một vài loài hoa cây cảnh mang tài lộc vào nhà ngày Tết. Sự lựa chọn thông minh của bạn sẽ giúp bạn lấy được sự tín nhiệm của sếp.

Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ – Trà Hoa Phổ Nhĩ Ngũ Sắc

Quà Tết Biếu Sếp Nữ - Trà Hoa Phổ Nhĩ Ngũ Sắc
Quà Tết Biếu Sếp Nữ – Trà Hoa Phổ Nhĩ Ngũ Sắc

Nếu bạn chưa biết trà hoa Phổ Nhĩ là gì, thì có thể hiểu cơ bản rằng, nó là một loại trà cùng nguồn gốc với trà xanh. Điểm khác biệt nằm ở quá trình lên men để tạo ra hương vị đặc trưng mịn màng.

Trà mang lại nhiều lợi ích sắc đẹp cho phái nữ. Sự kết hợp giữa chiết xuất lá trà và hoa mang đến cho người uống một làn da mịn màng nhờ tính chất giải nhiệt của các thành phần.

Đặc biệt hơn, thưởng thức trà hoa Phổ Nhĩ là một trải nghiệm thú vị. Khi bạn thả viên trà vào nước nóng, những bông hoa rực rỡ sẽ bung nở. Cảm giác giống như bạn đang đứng trong khu rừng nhiệt đới và nhìn thấy những cách hoa nở rộ dưới ánh bình minh.

Mỗi hộp quà biếu Tết bao gồm năm loài hoa với năm cá tính khác nhau, được gói ghém một cách chỉn chu trong những chiếc hộp sang trọng. Nó xứng đáng là món quà tinh tế cho sếp nữ trong bất kỳ dịp nào của năm.

Trà Hoa Phổ Nhĩ

Quà Biếu Sếp Nữ – Hộp Trà Pyramid 15

Quà Biếu Sếp Nữ - Hộp Trà Pyramid 15
Quà Biếu Sếp Nữ – Hộp Trà Pyramid 15

Sếp của bạn dù có giỏi giang cỡ nào thì cũng vẫn là một người phụ nữ. Cô ấy thích làm đẹp và không muốn làn da bị lão hóa vì tuổi tác. 

Bạn hãy thử lấy lòng sếp bằng những hộp trà thảo mộc vừa thơm vừa tốt cho sức khỏe. Lợi ích của chúng được cả Đông Y và Tây Y công nhận.

Ví dụ như trà hoa hồng chứa nhiều vitamin C, trà bạc hà chứa nhiều chất kháng khuẩn, trà hoa cúc chứa nhiều chất chống oxy hóa. Quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của cấp trên là một cách hữu hiệu để họ cảm nhận được tấm lòng của bạn.

Hộp Trà Pyramid 15 này chứa 15 tép trà thảo mộc, cho phép bạn thưởng thức nhiều hương vị trong cùng một sản phẩm. Các thành phần của trà được đựng trong túi lọc, giúp quá trình pha trà trở nên đơn giản hơn, rất thích hợp cho các sếp nữ bận rộn.

Quà Tết Biếu Sếp Nữ – Bình Hoa

Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ - Bình Hoa Peony Home
Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ – Bình Hoa Peony Home

Bình hoa gốm vẽ hoa văn luôn được phụ nữ yêu thích. Đơn giản bởi vì họ thích cái đẹp, nên họ sẽ không bao giờ từ chối những sản phẩm nghệ thuật.

Bạn có thể mang không khí Tết vào nhà hoặc phòng làm việc của cấp trên bằng một bình gốm với những bông hoa sắc màu nở rộ trên nền trắng.

Thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu mã và hình dáng để bạn lựa chọn. Nhưng hãy lưu ý đến chất lượng và thương hiệu của sản phẩm nhé!

Quà Biếu Sếp Nữ – Cành Đào, Mai

Quà Tết Sếp - Cành Đào
Quà Tết Sếp – Cành Đào

Một cành mai hoặc đào là vật trang trí bắt buộc trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Món quà này vừa đơn giản vừa giàu ý nghĩa, khiến người nhận không thể chối từ.

Quà Tết Biếu Sếp Nữ – Tinh Dầu Xông

Quà Biếu Sếp Nữ - Tinh Dầu Xông Phòng Peony Home
Quà Biếu Sếp Nữ – Tinh Dầu Xông Phòng Peony Home

Ngoài tình yêu dành cho hoa, phụ nữ có một niềm đam mê mãnh liệt với mùi thơm. Một bộ tinh dầu xông cho văn phòng là một lựa chọn tuyệt vời để tặng quà tết cho sếp nữ.

Tuy nhiên, khi tìm sản phẩm, hãy để ý đến sở thích của người nhận. Một giải pháp an toàn hơn đó là quan tâm đến các mùi hương mang tính chất thư giãn như sả chanh hoặc bạc hà, giúp cấp trên của bạn cảm thấy thoải mái trong lúc làm việc.

Có Nên Biếu Quà Tết Cho Sếp Không?

Nhiều người vẫn còn đánh giá chuyện tặng quà Tết cho Sếp là “lấy lòng để thăng chức”. Tuy nhiên, không cần để ý đến cái nhìn của người khác, bạn mới là người quyết định ý nghĩa thực sự của hành động này.

Hãy cố gắng tìm những món quà thể hiện sự kính trọng và biết ơn. Sự chân thành của bạn chính là điều đáng quý nhất, và sếp của bạn sẽ cảm nhận được điều đó.

Cách Chọn Quà Tết Tặng Sếp Nam

Trước khi mua quà tết biếu sếp, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu sở thích của họ. Sự tinh tế trong quá trình chọn quà sẽ giúp bạn chiếm được nhiều tình cảm của người nhận.

Nếu bạn có một người sếp nam lớn tuổi, có lẽ ông ấy sẽ thích uống trà. Bạn hãy cố gắng tìm hiểu về loại trà yêu thích của ông ấy. 

Cho dù sếp thích trà Ô Long, hay hồng trà Hà Giang, bạn luôn có thể tìm thấy hương vị đúng gu sếp. Một khi sếp cảm thấy giữa bạn và ông ấy có điểm chung, thì bạn đã rút ngắn được khoảng cách giữa hai người.

Đối với các sếp nam trẻ tuổi, những sản phẩm xa xỉ từ các thương hiệu nổi tiếng có lẽ là một lựa chọn tốt. Những chiếc đồng hồ sang trọng hoặc những chiếc cà vạt tinh tế sẽ thể hiện sự xứng tầm với người nhận.

Cách Chọn Quà Tặng Tết Cho Sếp Nữ

Người nữ luôn có những yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ. Do đó, những món quà liên quan đến cái đẹp, chẳng hạn mỹ phẩm, trà dưỡng nhan, hoặc sản phẩm thời trang, luôn được đánh giá cao.

Cách đơn giản nhất để chọn quà Tết biếu sếp nữ là để ý tên thương hiệu trên túi xách của cô ấy. Sau đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm bất kỳ từ thương hiệu đó để lấy lòng cấp trên của bạn.

Nếu cô ấy thích uống trà, hãy nhanh trí tặng cho sếp một Hộp Trà Pyramid 15. Sản phẩm bao gồm nhiều hỗn hợp trà hoa và thảo mộc, giúp nàng thư giãn và nuôi dưỡng vẻ đẹp từ bên trong.

Cách Chọn Quà Tết Biếu Sếp Nước Ngoài

Một số quốc gia châu Á cũng có phong tục chào mừng Tết Nguyên Đán như ở Việt Nam. Có hai cách để bạn cân nhắc khi mua quà tết biếu sếp người nước ngoài.

Đầu tiên, hãy tìm hiểu xem quốc gia của họ coi trọng điều gì trong dịp lễ năm mới. Chẳng hạn, hai món xuất hiện nhiều nhất trong truyền thống đón năm mới của người Trung Quốc là rượu và trà. 

Tuy nhiên, quốc gia có diện tích lớn thứ tư thế giới này nổi tiếng về sản xuất trà. Do đó, để gây ấn tượng, bạn có thể chọn một sản phẩm đặc trưng của Việt Nam, chẳng hạn trà Sen, trà Nõn Tôm, hay trà Sâm Dứa.

Thứ hai, bạn có thể cân nhắc những món đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, bao gồm tranh Đồng Hồ, sơn mài Hạ Thái, lụa Hà Đông, hay gốm Bát Tràng. Trái cây nội địa cũng là một lựa chọn rất được người nước ngoài yêu thích. 

Cách Tặng Quà Tết Sếp Nam, Nữ Sao Cho Khéo Léo

Sau khi chọn quà xong, bạn cần suy nghĩ đến cách tặng quà cho sếp. Điều đó cũng không quá khó nếu bạn cân nhắc đến các yếu tố dưới đây:

Thời Gian

Hãy lên kế hoạch đặt quà tết biếu sếp từ sớm để đảm bảo món quà Tết tặng sếp của bạn đến tay người nhận vào khoảng 15 – 20 ngày trước Tết. Thời điểm cận Tết là khoảng thời gian cấp trên của bạn di chuyển về quê hương hoặc đi du lịch ở nước ngoài. Kết quả là, món quà được giao đến địa chỉ nhưng không có người nhận. 

Để tìm hiểu về quy trình đặt hàng và giao hàng đúng hạn, xem các chỉ dẫn mua hàng tại Quà Tết 2022!

Bao Bì

Cho dù sản phẩm bên trong là gì, hình thức mới là yếu tố quyết định đến trải nghiệm nhận quà. Trà Việt khuyến khích bạn nên lựa chọn hộp quà Tết đẹp thay vì giỏ quà.

Khi lựa chọn nhà cung cấp, hãy tìm hiểu kỹ chất liệu hộp mà họ sử dụng. Thông thường, hộp quà tết tặng sếp sang trọng sẽ sử dụng bao bì làm từ hộp giấy mỹ thuật, hộp kim loại, hộp gỗ hay thậm chí là hộp sơn mài. 

Ngoài ra, hãy chú ý đến các chi tiết in ấn và màu sắc của bao bì. Để biết cách thiết kế một phần quà Tết 2022 sang trọng, đọc hướng dẫn của chúng tôi tại bài viết 4 Mẫu Hộp Quà Tết Sang Trọng – Bao Bì Quyết Định Trải Nghiệm!

Lời Chúc

Những lời chúc ý nghĩa và chân thành luôn dễ dàng chạm đến trái tim của đối phương. Khi biếu quà sếp nam, bạn hãy tập trung vào các lời chúc cho sự nghiệp và tiền bạc. Nếu bạn tặng quà tết cho sếp nữ, hãy gửi cho cô ấy những lời chúc về sắc đẹp và gia đình.

Bạn sẽ tìm thấy vài lời chúc giá trị và ấn tượng trong bộ sưu tầm những câu chúc tết hay ý nghĩa nhất cho năm Nhâm Dần 2022.

Để hiểu một cách chi tiết về cách tặng quà cho sếp, hãy tìm hiểu các chỉ dẫn mua quà tết biếu sếp tại Quà Tết Doanh Nghiệp 2022!

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Biếu Quà Tết Sếp Nam Và Nữ

Sự thành công của hành động biếu quà sếp phụ thuộc vào cách hành xử của bạn. Sau đây là một số lưu ý khi tặng quà Tết sếp nam và nữ, giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp:

  • Không tặng cấp trên các vật phẩm in hình số 4, số 9, số 13
  • Tìm hiểu xem công ty của bạn có văn hóa mua quà biếu sếp hay không. Tránh làm họ khó xử bằng những món quà phô trương.
  • Nên chọn quà tương ứng với vị trí, chức vụ của bạn trong công ty. Nếu có thể, các nhân viên nên góp tiền để mua quà chung.
  • Tránh thực hiện hành động biếu quà sếp trước mặt đồng nghiệp, cũng không nên đến nhà riêng của cấp trên. Thời điểm tốt nhất để trao quà là vào cuối giờ làm việc, khi các đồng nghiệp đã ra về.
  • Khi biếu quà sếp, bạn không nên đề cập đến công việc vì có thể gây hiểu nhầm là xu nịnh.

Mua Quà Tết Cao Cấp Biếu Sếp Ở Đâu?

Từ bây giờ, việc chọn quà Tết biếu sếp không còn là nỗi khó khăn của bạn nữa, Trà Việt có thể giúp bạn chuẩn bị một món quà Tết tặng sếp sang trọng mà giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về quy trình đặt hàng, hãy tham khảo các chỉ dẫn của chúng tôi tại Quà Tết 2022.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.