TRÀ VIỆT – KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI TẠI QUẬN 1.

Tọa lạc tại số 19 đường Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Trà Việt mang đến cho những tín đồ yêu trà một không gian đậm chất trà của người Việt.

Cửa hàng mới của Trà Việt đối diện tòa nhà Bitexco quận 1.

Sự kiện khai trương diễn ra vào ngày 18/11/2021 với sự tham gia của các khách mời là chủ doanh nghiệp, câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn, BNI,…Song song đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi lên đến 20 % cho tất các các sản phẩm tại cửa hàng.

Là một thương hiệu trà được nhiều người Việt và người nước ngoài yêu mến và tin tưởng, Trà Việt đã và đang tiếp tục phát huy những thế mạnh vốn có của mình trong suốt thời gian vừa qua. Nhằm đưa tới cho thị trường những sản phẩm Trà không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn chứa đựng cả tinh hoa và tâm hồn của người thưởng trà.

Trà Việt phiên bản quà Tết đã cho ra đời dòng sản phẩm Quà Tết Doanh Nghiệp. Với chất lượng Trà đảm bảo cùng với thiết kế tông màu truyền thống bắt mắt, hộp Trà Quà Tết Doanh Nghiệp không chỉ là món quà tặng chăm sóc sức khỏe mà còn thể hiện được tâm ý của người tặng, là một món quà đầy đủ cả về chất và tình, vừa tinh tế vừa không kém phần sang trọng. Với hơn 50 mẫu thiết kế hộp Trà Quà Tết cùng với những thông điệp ý nghĩa riêng, Trà Việt hy vọng đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để quý khách hàng dành tặng cho những người thật đặc biệt vào những ngày cuối năm sắp tới. Trà Việt rất hân hạnh được phục vụ và là cầu nối trao gởi tâm ý cho những mối quan hệ quý trọng của bạn.

khai trương

Viết bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.