Chọn Quà Tết Doanh nghiệp sao cho ý nghĩa và độc đáo ?

Chọn quà tết doanh nghiệp thế nào cho ý nghĩa và độc đáo? Xu hướng quà tết năm nay là gì? Các kiểu hộp, mẫu hộp đang làm mưa làm gió trên thị trường? Chọn giỏ quà tết hay hộp quà tết? Làm sao để in logo doanh nghiệp lên hộp quà cho sang? Và nhiều câu hỏi khác liên quan đến quà tết doanh nghiệp. Hãy cùng Trà Việt tìm câu trả lời nhé.

hộp quà tết

Hộp quà tết sang trọng của Trà Việt

Quà tết doanh nghiệp: chọn Hộp quà Tết hay Giỏ quà Tết

Có hai hình thức quà tết phổ biến: giỏ quà và hộp quà.  Trước đây, giỏ quà được sử dụng nhiều.  Tuy nhiên, càng ngày hộp quà tết càng phổ biến và cho thấy nó phù hợp với cuộc sống hiện đại hơn.

Hộp quà tết là hình thức đóng gói quà tết như trà, bánh, kẹo, rượu, mứt… bằng một chiếc hộp cứng cáp, sang trọng. Hình thức hộp thường được thiết kế theo chủ đề năm mới, mùa xuân, thông điệp chúc tết của người muốn tặng quà. Công nghệ sản xuất mới cho phép các nhà sản xuất tạo ra các hộp quà tết độc đáo, sang trọng.  Đặc biệt, hộp quà tết chiếm ưu thế tuyệt đối trong mảng quà tết doanh nghiệp nhờ có thể thiết kế và in logo theo bảng nhận diện thương hiệu.

Tại sao Hộp quà Tết lại là lựa chọn tốt hơn Giỏ quà Tết?

Đây là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp đưa ra khi chọn quà tết doanh nghiệp. Dưới đây là các lí do đã được Trà Việt tổng hợp lại sau gần 20 năm bán quà tết cho các doanh nghiệp:

1. Hộp quà Tết thể hiện sự sang trọng, tinh tế

Hộp quà Tết thường có cấu trúc hình khối, được đóng kín đáo, sang trọng.  Hộp quà được thiết kế thêm hoạ tiết, hoa văn, câu chữ cả mặt trong lẫn ngoài hộp.  Những tiêu chí về hình thức bên ngoài  cho một món quà Tết trang trọng gồm :

  • Đồng nhất với sản phẩm tặng bên trong.
  • Kết cấu chắc chắn, chịu được va chạm nhẹ
  • Thiết kế lên bề mặt thật sắc nét, hoàn chỉnh.
  • Màu sắc gợi nhớ mùa Tết, phối giữa các màu hài hoà.

Có thể nói, hộp quà Tết đáp ứng được mọi tiêu chí trên để cho bạn sự an tâm, không chỉ vậy, nhiều năm trở lại đây, nhu cầu của người mua tăng cao nên thị trường hộp quà.

2. Hộp quà được sản xuất chuyên nghiệp

Hộp quà tết thì thường được làm bố cục chắc chắn gắn liền với nhau cả mặt ngoài và trong, vi vậy cần có những đơn vị đóng gói hoặc sản xuất quà tặng chuyên nghiệp để làm ra các loại hộp được những mẫu hộp quà tết đẹp. Đặc biệt những hộp quà Tết cho Doanh nghiệp còn được sản xuất với quy trình và tiến độ ở cấp độ cao hơn.

Ngược lại, với các loại giỏ quà, thường sử dụng phương pháp thủ công.  Người gói chỉ cần mua các mẫu giỏ có sẵn và hoàn toàn có thể tự tay gói những giỏ quà theo sở thích và chủ đích của mình.

3. Dễ dàng vận chuyển

Chính vì cồng kềnh nên giỏ quà tết thường vận chuyển khó khăn hơn các loại hộp quà tết. Vậy nên giỏ quà Tết dù số lượng ít hay nhiều cũng sẽ khiến người tặng trăn trở trong khâu vận chuyển, đòi hỏi cần có sự khéo léo rất cao.

Thậm chí nếu quá trình đóng gói khi vận chuyển không khéo léo có thể làm giỏ quà bị biến dạng, mất tính thẩm mỹ chỉnh chu ban đầu.

Chính vì vậy, hộp quà nói chung và hộp quà Tết nói riêng giúp cho người tặng có được sự an tâm rất cao về khẩu vận chuyển. Đặc biệt là khi hiện nay, Dịch Covid khó lường và việc duy trì giãn cách kéo dài thì việc tặng quà “ gián tiếp” sẽ là phưong án duy nhất.

4. Phù hợp Quà Tết tặng Khách hàng, đối tác, sếp, VIP

Giỏ quà tết đựng được rất nhiều bánh, kẹo, mứt, cà phê, hạt mix, nước giải khát… được khá nhiều người ưa chuộng. Hình thức cũng có phần gần gũi thân thương nên thường được dành tặng cho bạn bè, người thân, anh em trong gia đình. 

Với sự trang trọng, lịch sự, mang tính sử dụng và tái sử dụng lâu dài giúp tính gợi nhớ cao của mẫu hộp quà tết nên người nhận thường là các đối tác làm ăn, sếp, hoặc khách hàng, đại lí …

Các loại Hộp Quà Tết Doanh Nghiệp

Phần trên chúng tôi vừa chia sẻ về những ưu điểm giúp cho hộp quà tết ngày càng được ưa chuộng.   Ngoài các ưu điểm đó, một trong những yếu tố giúp hộp quà tết được nhiều người chọn lựa là sự đa dạng về cả hình thức và mẫu mã.  Có 3 cách phân loại hộp quà tết phổ biến sau: 

1. Phân loại theo cách sản xuất

Quà Tết cá nhân, Sản xuất sẵn phục vụ bán lẻ: Là quy trình sản xuất hộp quà trưng bày bán sẵn với số lượng lớn chỉ có tên của các thương hiệu hộp quà uy tín. Hình thức sản xuất này thường hút khách hàng cá nhân có nhu cầu chọn quà tết tặng bạn bè, đối tác và các lãnh đạo của họ.

Hộp quà tết doanh nghiệp

Các mẫu hộp quà tết doanh nghiệp của Trà Việt

Quà Tết Doanh Nghiệp, Sản xuất theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp: Hình thức sản xuất này thường được các công ty lớn lựa chọn để tri ân đối tác, nhân viên và khách hàng của mình. Việc in thương hiệu của công ty lên hộp quà tết cũng là một cách quảng bá khá tinh tế để nhiều người biết đến thương hiệu mình hơn. 

Hộp quà tết doanh nghiệp in logo

Hộp quà tết doanh nghiệp in logo

2. Phân loại theo màu sắc

Màu sắc là một yếu tố quan trọng quyết định đến độ bắt mắt, sang trọng của hình thức bên ngoài hộp quà.

Phần lớn các hộp quà tết có gam màu đỏ, vàng, vàng hồng. Do những màu này đều có ý nghĩa mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ vào dịp năm mới. 

Trong một vài trường hợp đặc biệt, gam màu lạnh như trắng, nude, vàng be… cũng được lựa chọn làm tông màu chủ đạo cho những hoạ tiết nhỏ điểm xuyến trên bề mặt hộp.

hộp quà tết cao cấp

Các mẫu hộp quà tết cao cấp có thể tuỳ biến theo nhu cầu của các doanh nghiệp

3. Phân loại theo chất liệu

Các chất liệu thường được dùng để sản xuất hộp quà tết khá phong phú. Song có 3 chất liệu được lựa chọn nhiều nhất là giấy, gỗ và sơn mài vì thể hiện được sự quý phái của hộp quà.

Hộp quà giấy

Đây là loại hộp quà được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không những có giá thành hợp lý, hộp đựng quà Tết bằng giấy còn có màu sắc rực rỡ kết hợp kèm với những câu chuyện ý nghĩa, rất thích hợp để làm quà tặng người mà mình yêu quý, gần gũi.

Quà tết

Hộp quà tết – chất liệu giấy gân mĩ thuật, được bồi cứng cáp, sang trọng

Hộp quà gỗ

Vài năm trở lại đây, hộp quà tết bằng gỗ là xu hướng thiết kế khá thịnh hành. Nhờ những đường nét hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ trên bề mặt gỗ, loại hộp quà này nhìn sang trọng, tinh tế, thường dụng đựng những loại quà có trọng lượng lớn hoặc dễ vỡ như rượu.

Không chỉ đẹp về hình thức mà những hộp quà bằng gỗ chất liệu tự nhiên thường an toàn và có thể tái chế sử dụng một cách dễ dàng. Chắc chắn những mẫu hộp quà Tết 2024 không thể thiếu loại hộp quà chất liệu gỗ này.

Hộp quà gỗ

Hộp quà tết – chất liệu gỗ thông New Zeland, với khoá và bản lề bằng đồng

Hộp quà sơn mài 

Được gia công cẩn thận từng chi tiết, kết hợp máy móc hiện đại và đặc biệt qua đôi bàn tay khéo léo thợ thủ công lành nghề, lớp sơn mài bên ngoài đã tạo nên sự bóng bẩy không tì vết cho những mẫu hộp quà này. Nhất là những mẫu hộp sơn mài lá nhôm.

Nếu như các loại hộp gỗ thường mang vẻ mộc mạc tự nhiên thì hộp quà tết sơn mài chính là biểu tượng cho sự cao quý. Nhờ vậy, hộp sơn mài thường được các chủ doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để làm quà tặng mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

Hộp sơn mài Gold - Trà Sen Tây Hồ

Hộp quà tết – chất liệu sơn mài đẳng cấp và sang trọng

6 phương pháp in ấn trên hộp quà Tết

Đối với các hộp quà tết doanh nghiệp, với mỗi chất liệu khác nhau, sẽ có những phương pháp in ấn riêng để tôn lên được nét đẹp và sự sang trọng của chất liệu đó. Có 6 phương pháp in ấn trên hộp quà tết doanh nghiệp:

1. Kéo lụa

Kéo lụa hay còn được gọi là in lụa, in lưới, in khung, kỹ thuật in kéo lụa là sử dụng khung với lưới in để định vị hình ảnh cần in trên khung, sau đó dùng dao gạt mực để mực thấm đều qua lưới in lên bề mặt cần in.

Những ưu điểm dễ dàng nhận thấy là hình in có độ bền cao, màu sắc hoàn hảo, in được trên nhiều chất liêu khác nhau. Vì thế kéo lụa những năm gần đây dần trở thành xu hướng phổ biến để mọi người chọn lựa.

Quà tết

Hoạ tiết trên hộp được in theo phương pháp kéo lụa

2. Ép kim

Ép kim chính là xu thế cao nhất cho hộp quà Tết 2024, là phương pháp trang trí bề mặt hộp đựng quà Tết bằng cách sử dụng lực ép lớn cùng nhiệt để ép lớp kim loại mỏng dán lên giấy những họa tiết trang trí độc đáo. Thường ở những sản phẩm hộp cao cấp, sang trọng, đòi hỏi tính thẩm mỹ sắc nét đi cùng hiệu ứng bắt mắt sẽ phổ biến cách trang trí này hơn.

hop qua tet tra viet ep kim

Hoa văn trên hộp được in theo phương pháp ép kim

3. Ép nhiệt

Ép nhiệt trong việc sản xuất là phương pháp in ấn sử dụng nhiệt độ để mực in từ mẫu thiết kế bám chắc, sắc sảo lên bề mặt sản phẩm. Ngoài các loại hộp quà thì hình thức ép này khá phổ biến trên loại hộp gỗ.

Hộp An Khang gỗ

Hoa văn trên hộp gỗ được in theo phương pháp ép nhiệt

4. Ép nổi

Ép nổi được coi là cách làm đẹp đặc biệt nhất trong công nghệ in hộp giấy đặc biệt là các ấn phẩm quà tặng hiện nay. Nó là hình thức ép dập nổi logo, chữ, câu chúc… lên trên mặt phẳng nhằm tạo sự độc đáo, bắt mắt cho ấn phẩm.

Ngoài ra, nhờ sự chân thật của người dùng khi chạm vào hộp, diện mạo trực quan của hộp quà Tết cũng trở nên ấn tượng hơn và thu hút hơn.

5. In offset

In ấn offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su trước rồi mới ép từ miếng cao su lên giấy.  Hình thức này mang lại chất lượng hình ảnh cao, nét và gọn gàng hơn khi in trực tiếp lên giấy. Những mẫu in và mực in cũng sẽ có tuổi thọ cao hơn các loại in ấn khác.

6. Khắc laser

Khắc laser là phương pháp dùng công nghệ chùm tia laser với khả năng khắc chìm sâu đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Công nghệ này thường cho độ tinh xảo và độ nét cực cao nên khắc laser là công nghệ in hiện đại nhất hiện nay.

Nhờ đó, những hộp quà này không chỉ là một lời chúc may mắn đặc biệt mà nó còn như một phương tiện truyền thông hữu hiệu cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu.

4 kiểu hộp quà Tết doanh nghiệp phổ biến hiện nay

Ngoài sự đa dạng về chất liệu, màu sắc, in ấn như chúng tôi vừa nêu ở trên, hộp quà tết còn có các kiểu mẫu rất khác nhau.  Điển hình nhất hiện nay là 4 kiểu hộp: âm dương, bản lề, ngăn kéo và mâm trưng bày.

1. Hộp âm dương

Mẫu hộp quà Tết âm dương là loại hộp có nắp và thân tách rời nhau. Do mẫu mã phong phú, giá thành lại hợp lý nên loại hộp này rất được nhiều khách hàng tin chọn và cũng được rất nhiều cửa hàng in ấn sản xuất.

Những mẫu hộp quà tết nắp âm dương này thường được làm bằng giấy và bìa cứng. Với mẫu hộp đặt riêng cao cấp hơn sẽ được cẩn thận làm bằng gỗ sơn mài để tạo điểm nhấn và gia tăng đẳng cấp của món quà.  

Hộp tri kỷ giấy

Hộp quà tết thiết kế theo kiểu hộp âm dương

2. Hộp bản lề

 Loại hộp này có xuất sứ lâu đời nhất, với thiết kế nắp mở ở bên hông. Nhờ sự tiện lợi nên mẫu hộp quà này vẫn được coi là sự lựa chọn hàng đầu mỗi dịp Tết Nguyên Đán.

Hộp quà tết

Hộp quà tết thiết kế theo kiểu hộp bản lề

3. Hộp ngăn kéo

Hộp đựng quà Tết kiểu ngăn kéo là loại hộp được thiết kế tách rời phần vỏ và ruột hộp với nhau. Nếu như mẫu hộp âm dương nắp hộp được mở từ chính diện, thì loại hộp quà này sẽ mở bằng cách kéo phần lõi từ bên hông để lấy quà tặng bên trong.

Hộp quà tết hộp thiếc

Hộp quà tết thiết kế theo kiểu hộp ngăn kéo

4. Mẫu hộp trưng bày

Mẫu hộp trưng bày còn có một tên gọi khác là hộp nắp cửa sổ nắp với cấu trúc thành cao, khay thành thấp để nổi bật quà tặng bên trong.  Vì quy trình sản xuất cầu kỳ, nhiều công đoạn nên mẫu hộp này thường ít có trên thị trường so với các loại hộp khác.

Tuy nhiên, nếu dịp Tết năm nay, bạn muốn những món quà của mình độc đáo, ấn tượng hơn có thể tìm đặt mua những hộp quà tết 2024 nắp cửa sổ từ sớm để biếu Tết. Đảm bảo người nhận sẽ vô cùng cảm động với tâm ý của bạn đấy.

4 bước mua sắm hộp Quà tặng Tết

Mua quà tết cho doanh nghiệp thường đòi hỏi người mua hàng phải có một kế hoạch chuẩn bị từ rất sớm. Kế hoạch mua hàng thường phải được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo chọn đúng nhà cung cấp, đúng thiết kế, và đúng tiến độ giao hàng.

Dưới đây là 4 bước để đặt mua quà tết doanh nghiệp một cách suôn sẻ nhất.

quà tặng trà việt

1. Lên danh sách tặng quà tết

Nhằm giúp cho việc chi tiêu ngân quỹ của mình hợp lý, tránh việc bị thiếu hoặc thừa quà thì việc đầu tiên chính là lên danh sách tặng quà tết. Tùy từng đối tượng thì hình thức và các loại quà cũng sẽ khác nhau.  Trong danh sách tặng quà tết của bạn đảm bảo phải có số lượng và ngân sách dự kiến nhé

Tham khảo hướng dẫn cách lên danh sách tặng quà tết

2. Dự kiến thời gian đặt hàng

Năm nay, tết Nguyên Đán rơi vào ngày 10/2/2024.  Thông thường, bạn đặt quà tết khoảng 1-2 tháng trước tết là phù hợp.  Tức là bạn đặt vào khoảng tháng 12 hoặc tháng 1 tây lịch.  Đây là thời điểm hầu hết các nhà cung cấp quà tết đã có sẵn sản phẩm cho bạn chọn lựa.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt hộp quà tết cho doanh nghiệp, thì cần phải làm điều đó từ khoảng tháng 6 đến tháng 12 dương lịch. Như bạn biết, quà tết doanh nghiệp cần nhiều thời gian để thiết kế, ký hợp đồng, sản xuất, giao hàng…

3. Chọn chất liệu, kiểu hộp

Một hộp quà tết đầy đủ và mang tính thẩm mỹ từ chất liệu cho đến món quà sẽ khiến người nhận vô cùng trân quý.

Với những đối tượng như cấp trên, khách Vip, đối tác thì những mẫu hộp quà Tết sang trọng như hộp gỗ, sơn mài giá thành vừa phải sẽ phù hợp.

Tuy nhiên với người thân, gia đình thì bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu quà tết dân giã chủ yếu chất lượng sản phẩm bên trong thì sẽ được lòng mọi người hơn.

4. Chọn sản phẩm trong hộp quà tết

Tùy vào món quà bên trong mà bạn có thể đặt hộp đựng quà có kích cỡ thích hợp nhất. Ví dụ hộp đựng rượu sẽ dài và thon, có lót vải nhung bên trong chống trầy xước, hộp đựng bánh kẹo thường là hình chữ nhật hoặc hình vuông…

Ngoài ra khi chọn lựa hộp quà Tết, bạn cũng cần chú ý tới những sản phẩm đặc biệt bên trong hộp quà như: Sản phẩm dạng nước, sản phẩm dễ vỡ, sản phẩm có mùi, hoặc hạn sử dụng sản phẩm để lựa chọn vỏ hộp và vải bọc phù hợp, an toàn trong quá trình vận chuyển. 

Cách đặt hộp quà Tết dành cho doanh nghiệp

Quà Tết cho doanh nghiệp luôn được xem là một nét văn hóa vô cùng đẹp trong kinh doanh ở nước ta. Nó gửi gắm thông điệp, thương hiệu và đại diện cho bộ mặt công ty đó. Vì vậy, khi lựa chọn những món quà này bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:hộp quà tết doanh nghiệp

1. Doanh nghiệp nên chọn hộp quà Tết như thế nào?

Trước tiên chúng ta cũng cần lên danh sách đối tác và khách hàng, phân chia theo các mức độ thân thiết để lên hộp quà Tết phù hợp. Nó sẽ giúp bạn không bị thâm hụt tài chính quá nhiều hoặc sai sót quà tặng trong quá trình tri ân. 

Thứ 2 là tìm hiểu sở thích của đối tác và văn hóa công ty họ để lựa chọn nên tặng gì và tránh tặng gì.

Thứ 3, ngoài các đối tác thì nhân viên và khách hàng cũng là những người cần được tặng quà. Đây là hoạt động nhằm tri ân đóng góp nhân viên trong suốt 1 năm qua. Đóng góp vai trò quan trọng để doanh nghiệp đó phát triển và hoạt động lâu dài.

2. Hộp quà tết doanh nghiệp khác hộp quà tết thông thường chỗ nào?

Quà Tết doanh nghiệp là một chiến lược kinh doanh đặc biệt quan trọng của công ty. Nó không chỉ giới thiệu dịch vụ công ty mà còn là lời cảm ơn đến đối tác, khách hàng và nhân viên suốt một năm vừa qua. 

Bởi thế quà doanh nghiệp thường mang ý nghĩa về mặt thương hiệu và khá đơn giản so với các hộp quà bình thường khác.

3. Các bước đặt hộp quà tết doanh nghiệp

Để đặt hộp quà tết cho doanh nghiệp thành công bước đầu tiên bạn cũng phải lên được danh sách và hiểu được mong muốn của từng đối tượng.

Thứ hai lựa chọn đơn vị sản xuất và thời điểm để kịp tặng quà cho mọi người.

Bạn muốn được hướng dẫn chi tiết các bước đặt quà tết doanh nghiệp? nhấn vào đây

4. Đặt logo ở đâu? Kích thước thế nào?

 

Hộp quà tết doanh nghiệp

Quà tết doanh nghiệp in log khách hàng

Nên chọn những địa điểm uy tín để có thể thiết kế mẫu logo hộp quà tết cho doanh nghiệp của mình. Về mặt kích thước, tùy từng đối tượng và sản phẩm bên trong mà lựa chọn hộp kích thước phù hợp. Ví dụ hộp có rượu vang thì thường dài và có bọc vải kín đáo.

5. Có nên thêm thiệp chúc mừng năm mới?

Một giỏ quà đẹp ý nghĩa nhất chắc chắn cần có một tấm thiệp chúc Tết đi kèm. Bởi có rất nhiều điều lời nhắn nhủ mà bạn không thể nói bằng lời thì những chiếc thiệp sẽ là cầu nối lý tưởng nhất.

Tùy vào đối tượng nhận quà mà bạn nên chọn loại thiệp chúc Tết phù hợp. Đối với ông bà, cha mẹ hoặc cấp trên, đồng nghiệp thì bạn nên chọn thiệp chúc Tết lịch sự, trang trọng. Còn đối với bạn bè, anh chị em thì bạn có thể chọn thiệp chúc Tết độc đáo, sáng tạo hơn.

Bất kỳ ai cũng mong muốn nhận được những điều tốt đẹp trong năm mới. Việc in thiệp đi kèm hộp quà tết nhất là Tết Nguyên Đán 2024 này với những lời chúc độc đáo không chỉ PR thành công thương hiệu công ty bạn mà còn khiến mối quan hệ của bạn và đối tác thêm phần tốt đẹp hơn.

Thiệp chúc Tết Trà Việt

Thiệp chúc tết Trà Việt

Hộp quà Tết Trà Việt có gì đặt biệt ?

Vào mỗi dịp Xuân sang, chúng ta luôn tìm thấy trong hành trình chuẩn bị quà Tết những cảm xúc đặc biệt. Với Tết 2024 mà nói, hộp quà Tết không chỉ là một món quà hay lời tri ân mà nó còn là một sự khích lệ tinh thần to lớn với năm 2021 khó khăn vừa qua. Để có thể thay bạn gởi gắm chân tình trong những món quà trao tay người tặng thì Trà Việt đã cho ra mắt bộ quà tặng thay cho lời chúc “ Phúc – Lộc – Thọ”.

Ngoài những mẫu hộp có sẵn với chất liệu giấy mỹ thuật dày dặn, cùng hoạ tiết truyền thống Việt nam đi cùng bộ sưu tập  25 loại trà khác nhau đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng cần mua liền trực tiếp thì Trà Việt còn có mảng quà Tết cho doanh nghiệp với những ưu đãi và chính sách riêng cho doanh nghiệp như:

  • Chiết khấu từ 100 phần
  • Hỗ trợ thiết kế, in ấn logo doanh nghiệp lên hộp quà
  • Hỗ trợ giao hàng khắp 63 tỉnh thành

cửa hàng trà việt

Hãy “sở hữu” khách hàng của bạn mãi mãi

Qua bài viết chi tiết trên đây, bạn đã hiểu được phần nào ý nghĩa việc tặng quà dịp tết và kim chỉ nam trong việc tặng quà tết trong các doanh nghiệp rồi chứ. Chúng tôi cũng hy vọng, qua các gợi ý này, bạn cũng có cho mình những lưu ý để chọn hộp quà Tết 2024 vừa ý nghĩa, vừa sang trọng tặng những người thân thiết của mình dịp Tết Nhâm Dần này rồi.

Chúc các bạn và gia đình năm mới Phát lộc – An Khang nhé!

Bài viết liên quan:

  1. Hướng dẫn đặt quà tết cho doanh nghiệp 2024
  2. Xu hướng quà tết 2024
  3. Các mẫu hộp quà tết 2024
  4. Phong tục ngày tết
  5. Sưu tầm các câu chúc tết hay
  6. 9 ý tưởng quà tết cho ông bà cha mẹ
  7. 7 mẫu hộp quà tết bán chạy xuân nhâm dần
  8. Hướng dẫn chọn quà tết tặng khách hàng
  9. Hướng dẫn lên kế hoạch và đặt quà tết cho cá nhân 2024
  10. Bí quyết để chọn quà tết ý nghĩa cho doanh nghiệp
  11. 3 xu hướng hộp quà tết doanh nghiệp 2024
  12. Cách làm thương hiệu trên hộp quà tết
  13. 5 tiêu chí in logo lên hộp quà thế doanh nghiệp
  14. Chọn quà biếu tết: Ai thích trà gì? Chọn sao cho đúng?
  15. Bộ ấm chén Trà Việt: sự khác biệt của quà tết 2024
  16. Giá của hộp quà tết doanh nghiệp nên là bao nhiêu?
  17. 5 câu hỏi không thể bỏ qua khi mua quà tết cho doanh nghiệp
  18. Hướng dẫn thực hiện giỏ quà tết với 3 bước đơn giản
  19. 9 ý tưởng quà tết cho ông bà cha mẹ

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.