? CHÚC MỪNG NGÀY CỦA MẸ ?

??? CHÚC MỪNG NGÀY CỦA MẸ???

? Mother’s day 2018 rơi vào ngày chủ nhật 13 tháng 5, với ý nghĩa tôn vinh sự hy sinh và tình yêu vô điều kiện của các bà mẹ trên thế giới, “ngày của mẹ” là dịp để những người con bày tỏ sự quan tâm, đem lại niềm vui tiếng cười cho mẹ, cho cả gia đình.

? Lựa chọn quà tặng mẹ không khó nhưng cũng chẳng dễ. Điều mẹ cần chính là sự hiện diện của những người con. Dù cuộc sống bận rộn khó có thể chu toàn, nhưng hãy để mẹ luôn an tâm khi biết rằng con luôn ở đây, luôn bên cạnh.

? Trà Việt xin giới thiệu một số sản phẩm #Quà_tặng_Trà thơm thảo, rất hợp dành tặng mẹ, đem lại hương thơm nhẹ nhàng khi thưởng thức, giúp khoan khoái tâm hồn, nhiều công dụng dưỡng da, đẹp dáng, chống oxy hoá….


☘ TRÀ BẠC HÀ ☘ https://goo.gl/qxYpB6
– Trà Bạc Hà thường được uống sau mỗi bữa ăn để giúp tiêu hoá và tránh đầy hơi, đồng thời, giúp cho người uống có hơi thở thơm mát tự nhiên.
– Hương vị của Trà Bạc Hà chắc chắn sẽ giúp bạn thư giãn hơn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bạn có thể uống nóng hoặc uống với đá lạnh, là món uống giải khát tuyệt vời, hồi phục tinh thần cho bạn ngay lập tức. Hãy nhớ giữ vài túi trà bạc hà ở văn phòng bạn nhé!
.
☘ TRÀ SẢ CHANH ☘ https://goo.gl/MNMnR8
– Một tách Trà Sả Chanh mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn một tinh thần sảng khoái, loại bỏ những phiền muộn, và khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.
– Trà Sả Chanh còn được dùng như một phương pháp chữa trị tại nhà cho những cơn ho, cơn sốt, và bệnh cảm cúm vì nó có tính kháng khuẩn cao. Trà Sả Chanh cũng giúp giảm đau đầu, đau dạ dày, đau bụng, đau cơ, và đau khớp.
.
☘ TRÀ HOA HỒNG ☘ https://goo.gl/mrDsrm
– Trà Hoa Hồng có rất nhiều vitamin C, vì thế, nó giúp bạn tăng cường sức khoẻ rất tốt, nhất là những khi bạn bị bệnh, hoặc cảm cúm nhẹ, hay đau cổ họng.
– Trà Hoa Hồng cũng rất thích hợp để uống trước khi đi ngủ mỗi ngày vì nó sẽ giúp bạn có một giấc ngủ thư giãn và không căng thẳng. Ngoài ra, chị em trong ngày kinh nguyệt thường đau và mệt, trà Hoa Hồng có thể giúp giải quyết vấn đề này đấy!—————
#TraViet – Premium Tea Gift & Business Service.
?Hotline: 0903 037 017
?Website: www.traviet.com
?You can find us at
– 278C Nam Ky Khoi Nghia street, district 3, Ho Chi Minh city.
– 34 Giang Van Minh street, Ba Dinh district, Ha Noi

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.