☀ TEA CEREMONY ☀ BIỂU DIỄN PHA TRÀ TRUYỀN THỐNG (THÁNG 4.2018) 

☀ #TEACEREMONY ☀ BIỂU DIỄN PHA TRÀ TRUYỀN THỐNG (THÁNG 4.2018)

Chủ nhât ngày 14.3.2018 tại trường đại học Tôn Đức Thắng (Q.7), Trà Việt tham gia chương trình NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP 2018 với nhiều niềm hứng khởi. Chúng tôi không chỉ tìm thấy năng lượng trẻ khi được trò chuyện với các bạn sinh viên, lắng nghe nguyện vọng sự nghiệp của các bạn mà còn qua đó trao đổi kinh nghiệm làm việc thực tiễn đến các em.


Song song với sự tư vấn ấy, Trà Việt đồng thời xuất hiện tại sảnh hội trường A, với phản trà trang nhã. Biểu diễn pha trà truyền thống – #Tea_Ceremony 2018 thực hiện xuyên suốt buổi sáng ngày hội, đón tiếp nhiều vị khách thưởng trà. Không chỉ các vị doanh nhân lớn tại thành phố tham dự hội thảo nán lại phản trà, mà nhiều bạn trẻ cũng tỏ ra thích thú với nét đẹp trà truyền thống Việt Nam. Đây chính là điều khiến Trà Việt chúng tôi tự hào và hài lòng, vì qua việc biểu diễn, văn hoá truyền thống và nhịp sống trẻ hiện đại có dịp gặp gỡ, giao thoa, tìm thấy sự truyền cảm hứng trong nhau. 


Chân thành cảm ơn ban tổ chức NGÀY HỘI KẾT NỐI DOANH NHÂN – đại học Tôn Đức Thắng đã tạo điều kiện để Trà Việt tham gia và chia sẻ.
————–
#TraViet – Premium Tea Gift & Business Service.
Hotline: 0903 037 017
Website: www.traviet.com
You can find us at
– 278C Nam Ky Khoi Nghia street, district 3, Ho Chi Minh city.
– 34 Giang Van Minh street, Ba Dinh district, Ha Noi.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.